Hoa hậu Hòa bình các nước đến trải nghiệm áo dài Ngô Nhật Huy

Hôm qua các người đẹp đại diện của các nước trong cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã đáp chuyến bay đến TP.HCM. Trưa ngày 6/10, các Hoa hậu nô nức khi cùng nhau đến thử áo dài truyền thống cho phần thi trang phục do nhà thiết kế Áo dài Ngô Nhật Huy đảm nhiệm.

Tất cả 10 thí sinh là Hoa hậu Hòa bình đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới đã có mặt tại cửa hàng Áo dài Ngô Nhật Huy với mong muốn được trải nghiệm chiếc bộ trang phục truyền thống của Việt Nam đã vang danh khắp thế giới. Không những thế các người đẹp còn mong ước được trình diễn chiếc áo dài Việt Nam khi lọt vào top 10 của vòng chung kết của cuộc thi.

Người đẹp Meghan Kenney đại diện cho nước New Zealand, người đẹp Priscilla Achieng Oketch đại diện cho nước Uganda, Kea Srey Khloem đại diện cho nước Cambodia, người đẹp Natasha Helms đại diện cho nước Denmash, người đẹp Nadia Yasmin Suliman đại diện cho nước Wales, người đẹp Brenda Azaria Jimenez đại diện cho nước Puerto Rico, người đẹp Analia Viviana Vernaza Daulon đại diện cho nước Ecuador, người đẹp Ms. Kassandra Joy Lovisa Kashian đại diện cho nước Australia, người đẹp Diana Sofia Santos đại diện cho nước Portugal, người đẹp Kaudia Kurucz đại diện cho nước Slovakia. 

Các Hoa hậu chia sẻ, khá thích thú với lần trải nghiệm với áo dài, các nàng còn ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy và tạo dáng với chiếc nón lá Việt Nam. Tuy lần đầu đến Việt Nam nhưng mọi người cảm nhận sự thân thiện của con người Việt Nam, nhất là các món ăn thuần túy khi được ban tổ chức chiêu đãi.

Thương hiệu áo dài Ngô Nhật Huy không còn là cái tên xa lạ đối với người Việt Nam yêu mến tà áo dài. NTK Ngô Nhật Huy luôn được mời tham gia các cuộc thi sắc đẹp có tầm cỡ quốc tế, đặc biệt là suốt 10 năm qua luôn đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Việt Nam và lần này anh được được giao trọng trách thiết kế trang phục cho Á hậu Huyền My và các thí sinh nước ngoài trong cuộc thi Miss Grand International

Sau vài tiếng đồng hồ được chiêm ngưỡng và mặc thử chiếc áo dài, các nàng Hoa hậu phấn khích khi được NTK Ngô Nhật Huy tặng quà lưu niệm là chiếc nón và búp bê mặc chiếc áo dài truyền thống.

Vòng chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26.10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Sun Spa (Quảng Bình) và Vinpearl (Phú Quốc). 

Minh Duy

Photo: Duy England

Tin liên quan

Ngô Nhật Huy