Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nhận giải thưởng ‘Ngôi sao tỏa sáng của năm’

Với những thành công trong bước đầu kinh doanh của mình, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã được tôn vinh tại một giải thưởng dành cho những người phụ nữ thành đạt. Tại sự kiện, người đẹp diện trang phục áo dài đã thu hút mọi ánh nhìn với thần thái sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

Vừa qua, BTC chương trình “Tết ba miền 2021 – Chào xuân Tân sửu” đã vinh danh hoa hậu Huỳnh Thúy Anh với hạng mục giải thưởng: ‘Ngôi sao tỏa sáng của năm’. Đây là giải thưởng ghi nhận sự đóng góp tích cực của ‘nàng hậu’ sau một năm đồng hành với rất nhiều những dự án kinh doanh thành công do cô khởi xướng. Chương trình gồm có nguyên Lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước, Lãnh đạo VP Quốc Hội, Lãnh đạo VP chính phủ, lãnh đạo viện INC Nhân tài Nhân lực, Lãnh đạo tạp chí Thương gia và Thị trường,… Là một hoa hậu và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã bước đầu chứng tỏ được sự bản lĩnh của chính mình khi nhận được giải thưởng danh giá này.

Miss Intercontinental 2014 xuất hiện thật rạng rỡ khoe nhan sắc rạng ngời trong trang phục áo dài với họa tiết mấn đội đầu vô cùng ấn tượng và thu hút.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh được khán giả biết đến khi đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2014, người đẹp hoạt động tích cực trong công tác thiện nguyện mà cô còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh. Là một doanh nhân, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh luôn thể hiện mình là một người phụ nữ có tài, sống hết lòng với đam mê và hoạt động kinh doanh.

Ngay khi nhận được giải thưởng, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã có dịp chia sẻ trên trang cá nhân của mình đây là món quà hết sức bất ngờ và vô cùng vinh dự đối với cô trong suốt 1 năm kinh doanh đầy khó khăn bởi tình hình dịch bệnh Covid-19.

Bước chân vào nghiệp kinh doanh, cũng như mọi người, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh luôn lường trước những khó khăn, là điều tất yếu phải đối mặt hàng ngày. Huỳnh Thúy Anh xác định rõ, sẽ không có khó khăn khiến cô chùn bước mà chỉ có thử thách sẽ phải vượt qua. “Tôi muốn thành công, tôi phải dám đương đầu và không gì là không thể”, cô có dịp bật mí.

Mi Mi

Huỳnh Thúy Anh