Hoa hậu Khánh Ngân làm giám khảo Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Ngày 21-11, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới (Miss Tourism World) 2022 cho biết, ông John Singh - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch cuộc thi Miss Tourism World đã gửi thư mời Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành thành viên Ban giám khảo đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi được tổ chức tại Vĩnh Phúc.

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân là một trong số người đẹp của Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế và mang về giải thưởng cao nhất. Năm 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân đoạt giải nhất cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Cũng trong năm này, Đỗ Trần Khánh Ngân tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu thế giới (Miss Global 2017) tại Albany và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Khánh Ngân làm giám khảo Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Sau khi giành giải ở các cuộc thi trong nước và quốc tế, Khánh Ngân tham gia một số sự kiện hướng tới cộng đồng, quảng bá cho hình ảnh con người, văn hóa, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế

Với mong muốn quảng bá du lịch Việt Nam qua hành trình trải nghiệm các miền di sản, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 (Miss Tourism World) đã mời các thí sinh đến Việt Nam tham gia các hoạt động trải nghiệm từ ngày 27-11 đến 3-12-2022. Các thí sinh có hành trình khám phá các miền di sản trải dài qua các tỉnh, thành phố: Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Hà Nội, Vĩnh Phúc.

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân và ông John Singh – nhà sáng lập kiêm chủ tịch cuộc thi Miss Tourism World tại Lễ khai mạc Festival Ninh Bình 2022

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải sẽ được tổ chức tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

MM

Hoa hậu Khánh Ngân , giám khảo Hoa hậu Du lịch thế giới 2022