Hoa hậu Kim Nguyên: Tôi chọn lối sống kín kẽ để luôn thấy bình yên

Trái ngược với sự năng động, cá tính và bản lĩnh trên sân khấu, Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên lại là một người khá “kín kẽ” ngoài đời thường.

Là một người hết lòng với công việc, dành trọn đam mê cháy bỏng cho sàn diễn thời trang và dành tất cả nhiệt huyết cho các hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thế nhưng Hoa hậu Kim Nguyên thường thu mình lại sau một ngày bộn bề với công việc.

Với các anh chị đồng nghiệp, nàng hậu duyên dáng này hết mực nhiệt tình và hoà đồng với mọi người. Tuy nhiên Kim Nguyên lại rất ít khi bộc bạch về đời sống riêng tư. Cô tâm sự rằng: “Là một người của công chúng, thật sự Kim Nguyên luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc trong lĩnh vực giải trí một cách tốt nhất. Đó cũng là lời tri ân sâu sắc mà Kim Nguyên muốn được gửi đến tình cảm yêu quý của mọi người đã dành cho Kim Nguyên.

Còn về đời sống riêng của mình, Kim Nguyên xin phép được giữ trọn cho riêng mình bởi vì để có thể làm tốt được công việc bên ngoài xã hội thì Kim Nguyên rất mong có thể vun vén được cuộc sống riêng một cách chu toàn, và không muốn cuộc sống riêng ảnh hưởng đến công việc…”

Trong loạt ảnh mới, Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên khoe dáng kiêu sa nuột nà với thần sắc man mác đượm hơi thở tĩnh lặng của mùa Thu. Vốn xuất thân từ vai trò siêu mẫu, chính vì thế Kim Nguyên không mấy khó khăn khi thả hồn vào những bộ sưu tập thời trang mới.

Hoa hậu Kim Nguyên nhanh chóng đồng điệu cảm xúc lột tả trọn vẹn những ý tưởng thiết kế mà người kiến tạo mong muốn truyền tải. Hơn ai hết, bản thân cô là người hạnh phúc nhất vì Kim Nguyên tâm sự rằng một bộ sưu tập thời trang chứa đựng biết bao chất xám và tâm huyết của nhà thiết kế. Chính vì vậy cô luôn cố gắng thể hiện một cách tốt nhất.

Cùng ngắm nhìn Hoa hậu Kim Nguyên hút hồn trong loạt ảnh mới:

Minh Anh

Photo: Nhật Đỗ

Make up: Thoa Nguyễn

Costume: Lâm Lâm

Tin liên quan

Hoa hậu Kim Nguyên