Hoa hậu Mai Phương cùng hai Á hậu khoe sắc với áo dài của NTK Ngô Nhật Huy

Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi khiến fan sắc đẹp trầm trồ với nhan sắc ngọt ngào, rạng ngời trong những thiết kế áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy được công chúng biết đến là người đứng sau những chiếc áo dài lộng lẫy của các hoa hậu. Anh thường xuyên đồng hành với những cuộc thi sắc đẹp và khiến các cô gái trở nên rực rỡ hơn trong các tà áo dài nổi bật. Mới đây, anh vừa hoàn thành 3 bộ trang phục cho Top 3 Miss World Vietnam 2022. 


 
Có thể thấy, những thiết kế đều giữ phom dáng của chiếc áo dài truyền thống với đường may tỉ mỉ, ôm sát cơ thể. Yếu tố này không chỉ giúp Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi giữ được vẻ ngoài kín đáo, thanh lịch mà còn tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Trong đó, nếu đương kim Miss World Vietnam đẹp tinh khôi với áo dài màu trắng thì hai Á hậu lại hút mắt với tông màu đỏ và vàng rực rỡ. Đáng chú ý, trên mỗi chiếc áo đều có thêu những họa tiết hoa văn tinh xảo để làm điểm nhấn, điều giúp cho 3 người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở trong đám đông. 

Theo nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cho biết: “Ba chiếc áo dài màu trắng, vàng và đỏ được tôi thêu hoa trên nền vải lụa tơ tằm, những mẫu áo này đều được thực hiện dành riêng cho Top Miss World Vietnam năm nay. Những bông hoa khoe sắc trên chất liệu vải mềm mại tượng trưng cho sự uyển chuyển, tươi trẻ và nở rộ như nhan sắc khả ái của Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi”. Có thể nói, khi diện các thiết kế áo dài của Ngô Nhật Huy, Top 3 Miss World Vietnam 2022 thật sự khiến những người hâm mộ sắc đẹp Việt phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài đậm chất Á đông. 
Bên cạnh đó, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cũng là người thực hiện bộ sưu tập áo dài cho Hoa hậu Mai Phương và 2 Á hậu để ra sân bay tiễn đương kim Miss World về nước. Việc anh thể hiện tính sáng tạo bằng những chi tiết ở cổ, vai hay phần tà khiến những người đẹp nổi bật hơn bao giờ hết. 

Trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022 vừa qua, Ngô Nhật Huy cũng đảm nhiệm hầu hết những thiết kế áo dài cho các thí sinh. Đặc biệt, mẫu áo dài của Miss World 2021 Karolina Bielawska diện trong chuyến công tác ở Việt Nam cũng do chính nhà mốt này thực hiện. 


 
Trước đó, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, á hậu Bảo Ngọc và á hậu Phương Nhi diện trang phục áo dài từ NTK Ngô Nhật Huy tại sân bay Tân Sơn Nhất khi vừa đăng quang Miss World Vietnam 2022. Những chiếc áo dài với tông màu xanh chủ đạo được thiết kế theo phom dáng đặc biệt, các thiết kế cut out ở phần ngực và đính đá giúp các nàng hậu tỏa sáng hơn.

Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các sao Việt. Trong đó có thể kể đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Huyền My… Ngô Nhật Huy còn được ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Biển toàn cầu… mời thiết kế áo dài cho các cô gái trong cuộc thi. Đặc biệt, bộ trang phục dân tộc anh làm cho Á hậu Huyền My tại Miss Grand International 2017 cũng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế. Ngoài ra, Ngô Nhật Huy cũng từng thực hiện áo tứ thân cho Đỗ Mỹ Linh khi cô tham gia Miss World 2017 tại Trung Quốc.

MM

 

Hoa hậu Mai Phương , áo dài của NTK Ngô Nhật Huy