Hòa Hiệp - Bá Thắng mừng tuổi nghệ sĩ neo đơn

Sáng ngày 22/01/2016, ca sĩ - diễn viên Bá Thắng và diễn viên Hòa Hiệp đã đến thăm và tặng quà cho hơn 20 nghệ sĩ lão thành tại Trung tâm dưỡng lão nghệ sĩ thành phố.

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp đầu xuân, thường là ngày mùng 2 tết, đôi bạn thân Bá Thắng - diễn viên Hòa Hiệp cùng nguyên chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Nguyễn Thị Huệ  đều có mặt tại nơi này chúc sức khỏe các bậc cao niên trong nghề. Năm nay, do bận lưu diễn xa, hai chàng trai tranh thủ thời gian đến sớm hơn dự định. Được lì xì mừng tuổi, được chuyện trò, được chia sẻ buồn vui sau bức màn nhung cùng các cô chú, Bá Thắng – Hòa HIệp càng thấy thấm thía thêm sự yêu nghề.

Hòa Hiệp - Bá Thắng chụp ảnh lưu niệm với các nghệ sĩ tại Trung tâm dưỡng lão

Trở lại viện dưỡng lão lần này chính là lúc nhận được tin một chú đã ra đi, hai cô vừa phát bệnh tại biến, cả hai không khỏi ngậm ngùi, xót thương cho cảnh neo đơn của tuổi già. Chỉ mong sao cho các cô chú luôn mạnh khỏe để có thể truyền lửa nghề cho thế hệ mai sau, để mỗi năm được về thăm và nghe những giọng ca ngọt ngào, những lời tâm sự đầy tình thương của người đi trước.

Hòa Hiệp- Bá Thắng cho biết, mỗi lần ghé lại nơi này cả hai đều mang tâm trạng đặc biệt, lúc nào cũng muốn ở lại lâu hơn với mọi người, muốn được bên cạnh nghe các cô chú hát nhiều hơn để họ có dịp ôn lại thời vàng son của mình. Hai anh hy vọng quỹ “Ấm tình mùa xuân” sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và ủng hộ, được duy trì thật tốt để có thể tiếp nối yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Ca sĩ Bá Thắng mừng tuổi NSUT Diệu Hiền

Hòa Hiệp cùng NSUT Diệu Hiền

Kết thúc chuyến thăm hỏi mang theo nhiều lưu luyến, Bá Thắng và Hòa Hiệp tất bật trở lại với công việc chuẩn bị cho buổi diễn phúc khảo đồng thời công diễn vở kịch “Bí mật cà phê 3D” (Xóm trọ 3D phần 2) tại sân khấu kịch Hồng Vân. Ngay sau đó, hai anh lại tiếp tục lên đường lưu diễn dài ngày tại hải ngoại phục vụ cho kiều bào xa nhà vui tết Bính Thân.

Nguyên Nguyên

Hòa Hiệp