Hòa Minzy gây ấn tượng với tiết mục hóa thân Mỹ Linh

Tiết mục hóa thân thành Mỹ Linh của Hòa Minzy đã làm giám khảo Đức Huy phải thốt lên “Nó quá giống sức cả sự tưởng tượng. Tôi xin thông báo với bạn là bạn sẽ là ẩn số thứ 3 của chương trình”

Tối qua, tập đầu tiên Gương mặt thân quen đã lên sóng với những tiết mục biến hóa của 6 thí sinh là Hòa Minzy, Hà Thúy Anh, Bạch Công Khanh, Võ Hạ Trâm, Đỗ Duy Nam và Phan Ngọc Luân.

Hóa thân thành Mỹ Linh, Hòa Minzy chú ý điệu bộ, cách phiêu trong bài hát của diva.

Cô trình bày ca khúc Em mơ về anh và cố gắng hát tròn vành rõ chữ đi cùng với cảm xúc thể hiện qua đôi mắt luôn mở to của Mỹ Linh. 

Hòa Minzy cũng đã nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia hóa trang để biến thân hình gầy gò của mình trở nên đẫy đà và quyến rũ hơn.

Tiết mục biểu diễn của cô mang lại nhiều tiếng cười. Giám khảo Đức Huy cho rằng, Hòa Minzy giả rất giống Mỹ Linh trong khi Hoài Linh khen ngợi nữ ca sĩ hát rất tốt dòng nhạc ballad tình cảm.

Giám khảo Hoài Linh dí dỏm nhận xét: “Ngày hôm nay con giả chị Mỹ Linh chú thấy con hát tốt về dòng nhạc này. Tuy nhiên con diễn có hơi lố vì chị Mỹ Linh cho rằng có lẽ con diễn trong tình trạng băng từ bị lỗi nên mặt cô hơi bị ác đấy. Thôi cháu nó cũng lỡ rồi thì cô cũng giơ cao đánh khẽ nhé. Hôm nay cô cũng được bung lụa thoải mái rồi. Tôi thấy mới có năm người mà thấy máu cũng nhiều lắm rồi, chắc cũng đứt dây nhiều rồi mới có thể làm nghệ sĩ được”

Còn Mỹ Linh cảm thấy rất thích tiết mục này vì Hòa Minzy đã chú ý rất kỹ phong thái của mình: ““Tôi phải nói là tôi vô cùng thích tiết mục này vì người ta có yêu quý mình lắm thì mới có thể diễn tả phong thái của mình với những điểm đặc trưng, hài hước, thú vị như vậy”

Các tiết mục còn lại bao gồm

Hà Thúy Anh hóa thân thành Hồ Ngọc Hà với Destiny

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Duy Mạnh với Nõi lòng người tha hương

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Whitney Houston với I will always love you

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Trường Giang với Đời tôi cô đơn

Bạch Công Khanh hóa thân thành ca sĩ Ayumi Hamasaki với Depend on

Kết quả, Võ Hạ Trâm giành giải nhất với 35 điểm

Bạch Công Khanh 33 điểm

Hòa Minzy 31 điểm

Đỗ Duy Nam 26 điểm

Hà Thúy Anh 25 điểm 

Phan Ngọc Luân 21 điểm

Show 2 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 30/04 trên VTV3.

Song Minh

Gương mặt thân quen mùa 2016