Hòa Minzy giành giải nhất thuyết phục khi hóa thân thành NSND Thanh Hoa

Show 3 "Gương mặt thân quen" 2016 vừa lên sóng trên VTV 3 ngày 7/5/2016 với nhiều tiết mục thú vị. Kết quả, Hòa Minzy đã giành giải nhất thuyết phục khi hóa thân thành NSND Thanh Hoa

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Marc Anthony

Trong tập này, Võ Hạ Trâm hóa thân thành Marc Anthony với I need to know. Với tiếc mục này, giám khảo Mỹ Linh đã phải thốt lên: “Phải nói là bài này tiết tấu không hề dễ nhưng Trâm hát bài này rất hay.

Phong cách rất... đàn ông

Nếu mà cần soi lắm thì chỉ có một điểm là bạn chưa lắc được theo tiết tấu Latinh của anh ca sĩ này, nhưng đó là bới lông tìm vết mà thôi”

“Bắt chước để phỏng theo Bằng Kiều, hoặc gần gần giống là phải đòi hỏi nhiều lắm. Vì ngoài chất giọng hôm nay bạn làm đúng thì bạn còn làm tốt phần ngân của Bằng Kiều. Tôi thật sự rất thích màn trình diễn của bạn” đó là những gì mà giám khảo Đức Huy đã nhận xét về Phan Ngọc Luân trong phần hóa thân thành Bằng Kiều với Phút cuối

Phan Ngọc Luân - Bằng Kiều

Hòa Minzy lần này mang đến một sự lột xác hoàn hảo với phần hóa thân thành NSND Thanh Hoa với Tàu anh qua núi.

Hòa Minzy - NSND Thanh Hoa 

Cô đã khiến giám khảo Hoài Linh “Ngày hôm nay con làm chú thật sự bất ngờ vì giọng con kinh khủng thật. Phải nói là hôm nay các giám khảo đều rất là phục con. Sáu thí sinh năm nay đều có chất giọng tốt và tiềm năng rất lớn. Chú rất cảm ơn vì hôm nay con đã hát cái dòng nhạc mà chú đã thích con ngay từ đầu. Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con là con hiểu rồi đúng không. Con nói đây là dòng nhạc sở thích của con làm chú càng thích con hơn”

Hà Thúy Anh hóa thân thành Phương Thanh khiến giám khảo Hoài Linh thốt lên “Tôi không hiểu sao mà nó giống lạ lùng, tù dáng đi đến giọng hát, tóc xõa. Trong chương trình Gương mặt thân quên đã có rất nhiều người giả Phương Thanh nhưng không có ai giống được như em cả về biểu cảm, vóc dáng lẫn khuôn mặt”

Hà Thúy Anh - Phương Thanh

Với phần hóa thân thành NSND Lệ Thủy, Bạch Công Khanh đã làm cho BGK bị chinh phục, vì sức khỏe không tốt vẫn mang đến phần trình diễn cực kỳ hấp dẫn.

Bạch Công Khanh - NSND Lệ Thủy

Đỗ Duy Nam hóa thân thành G-Dragon với Liên khúc “Black” Who you” và Crooked điều này đã khiến giám khảo Đức Huy bị chinh phục và nhận xét “Tôi thấy lần đầu tiên thử thách vừa nhảy vùa hát dường như không phải là sở trường của bạn. Nhân vật bạn bấm chọn cũng rất là khó vì anh hát hay và nhảy như một chiếc đồng hồ đắt tiền. Tôi cứ thấy đây là đêm Gala chứ không phải là đêm thứ ba”

Đỗ Duy Nam - G-Dragon

Trong chương trình còn có sự xuất hiện của Mai Quốc Việt với ca khúc Hãy đi với anh

Kết quả tuần này Hòa Minzy đã giành giải nhất tuần

Hòa Minzy giành giải nhất tuần

Song Minh

 

Gương mặt thân quen mùa 2016