Hòa Minzy không có lỗi, chỉ tội vì 'diễn quá sâu'

Những ngày vừa qua, biểu cảm của Hòa Minzy trong chương trình Gương mặt thân quen vẫn bị cư dân mạng ném đá.

Sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, Hòa Minzy lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả cũng như báo chí vì những màn hóa thân 'quá đà' của mình.

Biểu cảm rất phong phú của Hòa Minzy

Ngay từ tập đầu tiên khi đóng vai diva Mỹ Linh, Hòa Minzy đã khiến khán giả và ban giám khảo cười ngặt nghẽo trong suốt cả màn trình diễn. MC Đại Nghĩa còn phong tặng cho cô danh hiệu 'Mỹ Linh ác nhất Việt Nam', và ngay chính cả Mỹ Linh 'xịn' còn phải lắc đầu ngán ngẩm nói rằng phiên bản này chỉ phù hợp nếu xét theo khía cạnh hài hước mà thôi.

Không chỉ khi hóa thân thành Mỹ Linh, mà sang tập 2, 'Lam Trường phiên bản nhái' tiếp tục ăn gạch vì dáng đứng vẹo vọ, cử động tay chân như robot.

Khi dứt câu hát đầu tiên, cái ngoảnh đầu quắc mắt của nữ ca sĩ khiến các thí sinh bò lăn ra cười.

Mỹ Linh 'xịn' không trợn mắt lên khi hát

Rất phiêu nhưng môi nhếch hơi quá đà

Mỹ Linh 'lỗi' mặt hơi gian

Lam Trường phiên bản robot

Lam Trường khi hát cũng không 'lắc' nhiều như thế này

Tuy nhiên, cả 2 màn trình diễn trên, Hòa Minzy đều đã rất nỗ lực hóa thân thành nhân vật mà chương trình yêu cầu. Cô cũng đã nghiên cứu kĩ lưỡng những thói quen khi hát, cách phát âm cũng như luyến láy của từng ca sĩ, tuy nhiên biểu cảm trên gương mặt lại 'đi quá xa' so với bản gốc, chính vì thế đã bị cư dân mạng ném đá. 

Lỗi không phải ở Hòa Minzy, cô đã rất cố gắng trong phần hát và trình diễn, chỉ mỗi tội là biểu cảm quá phong phú mà thôi.

Theo Vietnamnet

Hòa Minzy