Hòa Minzy lại một lần nữa gây sốt

Trong show 6 lại một lần nữa, Hòa Minzy là cái tên được gọi cho giải thưởng 100 triệu của Gương mặt thân quen mùa 2016

Cô út của chương trình cũng thật thà tiết lộ “Dù rất tò mò với cải lương nhưng em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải biểu diễn vì quá khó về cả thanh, âm, đài từ.

Trong suốt quá trình tập, em cứ nói giọng miền Nam được vài câu là quay trở lại giọng Bắc”. Được nghệ sĩ Trung Thảo, Giảng viên Đại học sân khấu điện ảnh trực tiếp hướng dẫn cùng với nghệ sĩ Thy Trang đóng vai Quỳnh Nga phụ diễn nhưng Hòa Minzy vẫn nhiều lần nản vì chưa thể đáp ứng được yêu cầu của thể loại này.

Tuy nhiều lo lắng cho đêm diễn sắp đến nhưng Hòa Minzy vẫn vui vẻ chia sẻ “Em sẽ cố gắng vượt qua chính mình để tiết mục của mình không trở thành thảm họa của chương trình”

Với phần trình diễn này, giám khảo Hoài Linh “Tôi chưa nói đến cái hay, cái ngọt ngào, trau chuốt trong lời ca. Tôi muốn nói ở đây là Hòa đã thể hiện được chất mộc của cải lương ngày xưa. Con đã nghiên cứu rất kỹ thần thái của nghệ sĩ Xuân Lan. Về phần hát và phần thoại chú hơi bất ngờ về con. Chú cảm giác con sinh ra để hát dòng nhạc này.

Với cái kết con đứng ở đây có một vô cùng đẹp. Chú không biết khen con nhiều như thế nào nữa mà giờ đây con là một ẩn số của chú”

Kết quả Hòa Minzy đạt 36 điểm giành giải nhất show 6

Các tiết mục còn lại bao gồm

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Lee Hyori với Bad girls

Bạch Công Khanh hóa thân Rihanna với Diamonds

Hà Thúy Anh hóa thân thành Don Nguyễn với Ông xã em number 1

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Quang Thắng với Hoang mang Style trong Gặp nhau cuối năm 

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Quách Phú Thành với Vũ điệu đam mê

Điểm số tính đến show 6 hiện là

Hòa Minzy 178

Phan Ngọc Luân 175

Bạch Công Khanh 173

Hà Thúy Anh 170

Võ Hạ Trâm 167

Đỗ Duy Nam 163

Show 7 "Gương mặt thân quen" mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 4/6/2016 trên VTV3

Song Minh

 

Hòa Minzy