Hoà Minzy ngồi ghế nóng chung kết “Tìm kiếm ngôi sao tài năng Super OLiver”

Xuất sắc vượt qua các thí sinh khác bằng tài năng nổi bật, Vũ Hoàng Lan Anh đã trở thành quán quân chung cuộc “Tìm kiếm tài năng Super OLiver 2018”. Danh hiệu Á quân 1 và 2 thuộc về Nguyễn Tống Mỹ Linh và Lê Quốc Anh.

Sau gần một tháng tranh tài online, cuộc thi thần tượng livestream “Ngôi Sao Tài Năng - Super OLiver 2018 cũng đã đi đến hồi kết bằng một đêm chung kết vô cùng hấp dẫn và sôi động vào tối ngày 20/08 vừa qua tại TP.HCM với sự tham gia của ban giám khảo, gồm ca sĩ Hòa Minzy và đại diện mạng xã hội video nổi tiếng OLive. Tại sự kiện, ông Borix Xu - CEO của Olive đã giới thiệu về mạng xã hội video OLive toàn cầu dựa trên nền tảng Blockchain, đồng thời chia sẻ hiện trạng thị trường livestream online trong nền thị trường online toàn cầu sôi động.

Một tiết mục của thí sinh dự thi

Chính thức tiến vào thị trường Việt Nam từ tháng 6 năm 2018, chỉ trong vòng 2 tháng, số lượng người dùng ứng dụng đã vượt quá 1 triệu lượt, số lượng Idol tham gia hơn 1000 người. Thay cho lời cảm ơn gửi đến người dùng đã nhiệt tình ủng hộ, OLive đã chính thức tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm ngôi sao tài năng Super OLiver” lần đầu tiên tại Việt Nam.

Với mong muốn tìm kiếm tài năng để thu hút những gương mặt mới, có tố chất giải trí cao và niềm đam mê với giao lưu trực tuyến, OLive hi vọng sẽ áp dụng thành công mô hình đào tạo Idol trực tuyến chuyên nghiệp được đúc rút từ môi trường giải trí Hàn Quốc, Trung Quốc để phát hiện và đưa những gương mặt thần tượng online ra ngoài đời thực.

Các thí sinh nhận giải thưởng cao nhất

Trải qua vòng loại trực tuyến quyết liệt kéo dài hơn một tháng tạo nên một cơn sốt không nhỏ trên mạng xã hội bởi sự góp mặt của nhiều thí sinh với ngoại hình đẹp và tài năng; từ 100 Idol Ban giám khảo đã tuyển chọn ra 10 Idol tài năng nhất tranh tài tại vòng chung kết tối ngày 20.08.2018. Xuất sắc vượt qua các thí sinh khác bằng tài năng nổi bật, Vũ Hoàng Lan Anh đã trở thành quán quân chung cuộc “Tìm kiếm tài năng Super OLiver 2018”. Danh hiệu Á quân 1 và 2 thuộc về Nguyễn Tống Mỹ Linh và Lê Quốc Anh.

Danh hiệu Á quân 1 và 2 thuộc về Nguyễn Tống Mỹ Linh và Lê Quốc Anh.

Với sự đầu tư hoành tráng về âm thanh, ánh sáng, gần 500 người tham dự đêm chung kết cuộc thi Super OLiver 2018 đã thực sự “mãn nhãn mãn nhĩ” với những màn thi trình diễn năng khiếu ca hát, nhảy múa đặc sắc của 10 thí sinh tài năng. Cụ thể là những tiết mục nhảy cover các ca khúc Kpop nổi tiếng như Boombayah, Forever Young của Black Pink, hay khoe giọng trong các khúc Vpop rất nổi bật hiện nay: Duyên Mình Lỡ, Thương...

Hoà Minzy ngồi ghế nóng chung kết “Tìm kiếm ngôi sao tài năng Super OLiver”

Bên cạnh sự góp mặt của nhiều thần tượng nổi tiếng ở Đông Nam Á của Olive, các doanh nhân hàng đầu tại Trung Quốc và Việt Nam, đại diện Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam, là sự xuất hiện của công chúa “hoa dâm bụt” – nữ ca sĩ Hòa Minzy trong bộ ba giám khảo quyền năng. Rũ bỏ hình ảnh vui tính quen thuộc thường ngày, giọng ca “Rời bỏ” đã có những góp ý rất sâu sắc và chân thật, vô cùng hữu ích dành cho các bạn thí sinh từ những kinh nghiệm thực tế mà cô có.

Hoà Minzy biểu diễn tiết mục trong chương trình

“Đến với cuộc thi lần này, các bạn thí sinh đều thật sự xinh đẹp và rất tài năng, Hòa cảm thấy rất vinh dự khi được đóng vai trò là một người đưa ra những lời nhận xét và hướng dẫn để các bạn thí sinh có thể hoàn thiện thêm những kĩ năng của mình, hi vọng đây sẽ là những kiến thức hữu ích cho các bạn trên con đường nghệ thuật sau này.” – giọng ca 9X hào hứng chia sẻ.

Vũ Hoàng Lan Anh đã trở thành quán quân chung cuộc “Tìm kiếm tài năng Super OLiver 2018”.

Với giải thưởng giá trị lên đến 100 triệu đồng tiền mặt, 100.000 tiền điện tử OLE (Tương đương 25 triệu VNĐ), hưởng chế độ xếp TOP 1 trên mục HOT 6 tháng của App OLive, cơ hội ký hợp đồng độc quyền cùng OLive, được sáng tác độc quyền và phát hành 1-2 ca khúc. Cơ hội được đến Trung Quốc để đào tạo cùng ekip âm nhạc và vũ đạo chuyên nghiệp, quán quân Lan Anh cho biết: “Thật sự đây là một cơ hội rất lớn cho em, ngoài việc trích một phần này cho việc học tập thêm về các lĩnh vực nghệ thuật, em sẽ để dành lại để đầu tư cho các dự án nghệ thuật nghiêm túc trong tương lai.”

Minh Minh

Hoà Minzy , Tìm kiếm ngôi sao tài năng Super OLiver