Hoài Linh nhận con nuôi mới trùng tên

Dù đã lọt vào mắt xanh của Hoài Linh nhưng để được anh đỡ đầu cũng không phải chuyện đơn giản.

Đổi nghệ danh vì muốn làm con nuôi Hoài Linh

Dù vô cùng bận bịu với công việc riêng nhưng mỗi khi có duyên nhận con nuôi, Hoài Linh đều không từ chối. Mới đây, danh sách con nuôi của danh hài này vừa bổ sung thêm Phạm Hoài Linh.

Được biết, để “lọt mắt xanh” Hoài Linh và may mắn được anh nhận đỡ đầu không phải là chuyện dễ dàng đối với cô gái quê Tuyên Quang. Sau khi có cơ hội giới thiệu bản thân mình trên sân khấu của Solo cùng Boléro mùa hai, cô ca sĩ đã được Hoài Linh quan tâm.

Tuy nhiên khi ấy, nghệ sĩ hài vừa nhận danh hiệu NSƯT muốn được nghe thật kỹ giọng hát của cô gái này trước. Trong số các bài hát do cô, Hoài Linh rất thích ca khúc Con đường xưa em đi. Cũng chính vì ca khúc định mệnh đó mà anh đã quyết định đỡ đầu cho giọng ca xứ Tuyên.

Và điều đầu tiên mà Hoài Linh làm cho con gái nuôi chính là đổi tên. Anh sợ khán giả sẽ nhận nhầm mỗi khi Phạm Hoài Linh ra sân khấu.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng anh chọn Ánh Linh là nghệ danh sẽ thay thế cho cái tên Phạm Hoài Linh suốt chặng đường dài về sau. Với nghệ danh mới này, Hoài Linh hy vọng con đường nghệ thuật của cô sẽ trải đầy hoa hồng, sáng lạng như nghệ danh của mình.

Cô sơn nữ mê nhạc sến

Dù không thể đi sâu ở Solo cùng Boléro mùa 2 thế nhưng Ánh Linh vẫn là một “ca lạ” của cuộc thi khi là một trong những thí sinh hiếm hoi đến từ núi rừng Tây Bắc.

Nhận xét về cô “sơn nữ” mê nhạc sến, danh ca Ý Lan từng hết lời khen tặng và cho biết mình rất thích vẻ đẹp sáng sân khấu, giọng hát dày và cá tính của Ánh Linh. Nữ ca sĩ Phi Nhung cũng nhận xét Ánh Linh là một thí sinh có giọng hát lạ và cô sẽ còn tiến xa hơn nữa khi bước trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Sau khi bị loại khỏi cuộc thi ở liveshow 7, Ánh Linh đã lập tức bắt tay vào chuẩn bị ra mắt album mới với dòng nhạc bolero. Hiện, cô đã về nhà để sum vầy cùng gia đình và dự định sẽ ra mắt sản phẩm đầu tay của mình sau Tết.

Chia sẻ về cảm xúc khi trở thành con nuôi của Hoài Linh, cô cho biết: “Linh cảm thấy rất vinh dự, hạnh phúc khi bước vào nghề chưa được bao lâu đã được chú Hoài Linh nhân đỡ đầu và đặt nghệ danh mới.

Đặc biệt hơn nữa là chú Hoài Linh đã dành lời khen tặng khi nghe ca khúc ‘Con đường xưa em đi’ do Linh thể hiện. Điều đó đã trở thành một nguồn động lực, cổ vũ tinh thần Linh rất lớn trên con đường ca hát", Ánh Linh chia sẻ.

( Theo VNN)

 

Hoai Linh