Hoài Linh nói gì khi ngày phát tang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đúng vào sinh nhật mình

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh hiện giờ.

Mới đây, chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan" đã "nhá hàng" một đoạn video dài hơn 4 phút điểm qua về những chia sẻ của ca sĩ Dương Triệu Vũ về tình hình anh trai mình - nghệ sĩ Hoài Linh sau đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trước những thông tin cho rằng, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh sau đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài không được ổn, Dương Triệu Vũ khẳng định, hoàn toàn không có chuyện như vậy: "Mọi người đừng lo, anh Linh đang rất khỏe. Rất nhiều người nhắn tin, nhưng thực sự sức khỏe hiện giờ của anh ấy đang rất ok. Anh ấy chỉ buồn thôi". 

Dương Triệu Vũ cho hay, sau đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam, ngày nào anh cũng qua nhà thăm nghệ sĩ Hoài Linh. "Vũ hiểu tâm lý của anh mình, tức là khi còn lo toan đám tang thì anh ấy sẽ cố vùi mình trong công việc để không phải đối diện với thực trạng bản thân vừa mất đi người anh gắn bó hơn 20 năm. Tuy nhiên, ở thời điểm khi tại khi mọi chuyện đã xong, còn thời gian ngồi lại ở nhà thì lúc đó nỗi buồn sẽ ập đến. Do vậy ngày nào em cũng qua khoảng 5 - 10 phút để hỏi thăm 'anh sao rồi? anh Bốn ăn gì không? anh Bốn có cần em làm gì không?'". 

Dương Triệu Vũ tiết lộ câu nói của nghệ sĩ Hoài Linh khi biết ngày phát tang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đúng vào sinh nhật mình-1

Nam ca sĩ cũng tiết lộ câu "trách yêu" cố nghệ sĩ Chí Tài của nghệ sĩ Hoài Linh. Cụ thể, khi biết ngày phát tang cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ lại đúng vào sinh nhật của mình, nghệ sĩ Hoài Linh đã nói rằng: "Ông này là cứ bắt anh phải nhớ tới ông, không thể nào tách rời ông được". Chính vì lẽ đó, năm nay nghệ sĩ Hoài Linh cũng không tổ chức sinh nhật. 

 Theo phapluatvabandoc

Hoài Linh