Hoàng Bách, Văn Thanh lên tiếng về thử thách trong chương trình Cơ hội đổi đời

Nhận được nhiều phản ứng của khán giả cho rằng thử thách của chương trình quá khó, ca sĩ Hoàng Bách và cầu thủ Văn Thanh lên tiếng.

Tập 2 chương trình “Cơ hội đổi đời” vừa được phát sóng lúc 20h30 ngày12/1 trên kênh HTV7 với sự tham gia của 3 khách mời là ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Anh Đức và cầu thủ Văn Thanh đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài cảm xúc vui mừng vì bộ 3 khách mời đã mang về cho mẹ con chị Liên, bé Khánh số tiền thưởng gần 56 triệu đồng thì khán giả không khỏi bức xúc bởi thử thách đưa ra quá khó và tốn nhiều thời gian.

Trong tập 2, ca sĩ Hoàng Bách là khách mời đầu tiên thực hiện thử thách. Với nhiệm vụ gắn liền với sở trường của anh là âm nhạc, nam ca sĩ phải vượt qua 4 “trạm” với 4 thử thách khác nhau để đoán tên bài hát. Chứng kiến Hoàng Bách thực hiện nhiệm vụ, nhiều khán giả khá nóng ruột bởi thử thách quá dài khiến cho tiền thưởng mà nam ca sĩ mang về không được nhiều như kì vọng của tất cả mọi người. Thử thách cá nhân của Văn Thanh là phải vừa tâng bóng đi dích dắc vừa phải đá được 5 trái bóng lọt vào “khung thành” bằng lốp xe. Dù Văn Thanh khiến khán giả “tròn xoe mắt” với tốc độ chạy nhanh như gió, giúp rút ngắn thời gian không ít nhưng số tiền mang về cũng chỉ được 16,498,211 đồng. Còn Anh Đức trổ tài làm bánh gato rất kéo tay nhưng lại để mất tiền quá nhiều vào khâu tìm người có cùng tên mà nam diễn viên ghi trên chiếc bánh. Hay thử thách “hợp sức” của bộ 3 khách mời cũng nhận về nhiều lời khen, tiếng chê bởi không phải ai cũng có thể chịu lạnh tốt.

Sau khi chương trình phát sóng, đọc được nhiều bình luận thắc mắc của khán giả về các phần thử thách, ca sĩ Hoàng Bách cũng cho rằng các nhiệm vụ mà chương trình đưa ra khá khó đối với anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Bách hiểu cảm giác của khán giả bởi cả Bách hay cả BTC ai cũng mong muốn sẽ có được số tiền lớn nhất về để giúp cho gia đình của chị Liên. Tuy nhiên, Bách nghĩ những nhiệm vụ đó cũng hợp lý và BTC nghĩ nó nằm trong khả năng của các khách mời. Còn việc thử thách diễn biến như thế nào không ai biết trước được bởi đây là một chương trình thực tế, diễn biến càng chân thật thì càng ý nghĩa”.

“Bản thân Bách trong thời điểm đó cũng không biết rằng khả năng của mình không được tốt như bình thường đến thế, đôi khi do Bách bị ảnh hưởng bởi áp lực thời gian. Nhưng đã bước vào cuộc chơi Bách luôn tôn trọng quy tắc cuộc chơi và chỉ biết dốc sức làm hết mình để mang về kết quả tốt nhất. Và trong cuộc sống cũng luôn luôn xảy ra những khó khăn, thử thách mà chúng ta không thể lường trước được như thế. Điều quan trọng đích đến của chúng ta đều hướng đến những điều tích cực và đang cùng nhau xây dựng nó. Cuộc đời không có gì dễ dàng cả và chúng ta phải chấp nhận cuộc chơi”, Hoàng Bách bộc bạch. 

Đồng tình với quan điểm của ca sĩ Hoàng Bách, khán giả có tài khoản tên Nam Nghiêm Nhật bình luận: “Người nghèo họ còn phải vượt qua nhiều khó khăn hơn nữa, game này đâu có làm khó họ được đâu!” Hay khán giả Anh Kim cũng chia sẻ: “Đúng là game hơi khó nhưng mà không đến mức như nhiều bạn bình luận. Mình thấy game khó cũng có cái hay vì qua chương trình thấy được cái ‘tình’ nghệ sĩ dành cho bà con nghèo”. Một bạn có nickname Mimi cho hay: “Đúng là có thử thách thì cơ hội đổi đời mới xứng đáng. Đổi đời không phải nằm ở vận may mà cần ở sự nỗ lực thực sự!”

Cầu thủ Văn Thanh cũng chia sẻ: “Thanh thường xuyên luyện tập thể dục, thường xuyên ngâm đá lạnh nên đối với Thanh thử thách của chương trình không quá làm khó mình. Tuy nhiên, Thanh lại bị áp lực khi mang trọng trách giúp đổi đời của người khác và áp lực cả về thời gian nên khi chơi rất tâm lý”.

Sau những chia sẻ về phản hồi của khán giả, ca sĩ Hoàng Bách và cầu thủ Văn Thanh cũng bày tỏ sự vui mừng của mình khi chương trình nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20h30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 và trên 8 kênh truyền hình địa phương khác. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện

Anh Minh

Hoàng Bách , Văn Thanh , Cơ hội đổi đời