Hoàng Duyên và Han Sara kết hợp trong dự án nhạc phim ‘Mười: Lời Nguyền Trở Lại’

Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau’ - giai điệu da diết về tình bạn khép lại ‘Mười: Lời Nguyền Trở Lại’

Sau khi phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại chính thức khởi chiếu, nhà sản xuất công bố bài hát nhạc phim cùng hai ca sĩ thể hiện. Đó là Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau - một sáng tác của Hứa Kim Tuyền, do Hoàng Duyên và Han Sara trình bày. Ca khúc từ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại là một dự án kết hợp cùng Universal Music Vietnam.

Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau nói về nỗi niềm của những người thương yêu nhau, dù rời xa vẫn dành tình cảm cho nhau và hẹn ngày tái ngộ. “Rồi mình sẽ gặp nhau. Lúc nước mắt tan đi trong tiếng cười. Rồi mình sẽ gặp nhau. Lúc ánh nắng thay cơn mưa cất lời. Rồi mình sẽ gặp nhau vì cuộc đời có dài đâu mà…” là một phần của ca từ da diết trong bài hát.

Việc lựa chọn bài hát ấm áp, tươi sáng để kết thúc một bộ phim kinh dị khiến nhiều khán giả khá bất ngờ. Đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh chia sẻ: “Tôi muốn bộ phim kết thúc với thông điệp lạc quan, ấm áp về tình bạn, thay vì nhấn mạnh thêm nữa vào yếu tố bi kịch vốn đã tràn ngập trước đó. Mười: Lời Nguyền Trở Lại không chỉ là phim kinh dị có ma thật mà còn là một bộ phim khá drama với nỗi lòng của phụ nữ ở nhiều góc nhìn khác nhau. Nó cũng là câu chuyện về tình bạn giữa Linh (Chi Pu) và Hằng (Rima Thanh Vy) - hai cô gái đã từng rất thân thiết nhưng trở nên xa cách do biến cố. Kết phim giống như một sự hóa giải mâu thuẫn giữa họ”.

Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau cũng là ca khúc nhạc phim của Anh Trai Yêu Quái - bộ phim cuối cùng của cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Anh là một người em, người bạn thân thiết của đạo diễn Hằng Trịnh. Từ năm 2019, họ đồng sáng lập công ty giải trí Silver Moonlight Entertainment, cũng là hãng sản xuất Mười: Lời Nguyền Trở Lại. Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng mất vào tháng 3/2022, cũng là giai đoạn phần hai phim Mười đang ghi hình.

Được lựa chọn để thể hiện ca khúc là Han Sara và Hoàng Duyên - hai giọng ca GenZ có màu sắc âm nhạc độc đáo. Bài hát cất lên gây xúc động cuối phim Mười chính là màn kết hợp lần đầu tiên của họ. Hoàng Duyên là một nghệ sĩ đa năng có cả khả năng hát và sáng tác nhạc, còn Han Sara là giọng ca gốc Hàn, hoạt động ở showbiz Việt nhiều năm nay và được nhiều khán giả yêu thích. Sự hợp tác của một nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc trong nhạc phim cũng tương đồng với chính tác phẩm - một phim Việt có sự hợp tác của đơn vị Hàn Quốc.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại xoay quanh tình bạn giữa hai cô gái Linh (Chi Pu), Hằng (Rima Thanh Vy) cùng một lời nguyền bí ẩn về bức tranh Mười từ nhiều năm trước. Năm xưa, Mười (Anh Thư) là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên (Bình Minh). Mối tình thắm thiết khiến Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người đánh ghen, bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua năm tháng, lời nguyền vẫn tồn tại đến ngày nay và Mười luôn sẵn sàng để quay trở lại.

Minh Anh

Hoàng Duyên , Han Sara , Mười: Lời Nguyền Trở Lại