Hoàng Kỳ Nam không cô đơn dù chỉ một mình trong ngày Valentine

Nam ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam cho biết anh không cô đơn khi Valentine chỉ có một mình.

Thực hiện bộ ảnh chỉ một mình trên đảo ngọc Phú Quốc, diễn viên “Căn hộ 69” không cảm thấy trống vắng khi không có người yêu bên cạnh như mọi người.

Còn độc thân vui tính nên anh chàng tha hồ dạo cảnh biển tuyệt đẹp giữa mảnh đất nổi tiếng của Việt Nam này.

Với Hoàng Kỳ Nam, ngoài tình yêu đôi lứa thì việc lấy công việc làm tình yêu và cố gắng hết mình với nó, thì đó là một niềm vui to lớn trong thời điểm hiện tại của anh. Theo nam ca sĩ, là một người đàn ông, khi sự nghiệp ổn định lúc ấy anh có thể tìm hạnh phúc riêng cho mình cũng chưa muộn.

Với sự đầu tư và trực tiếp quản lý Hoàng Kỳ Nam, công ty Golux đã tạo dựng cho anh một hình ảnh hoàn toàn mới chỉ trong thời gian ngắn.

Theo chân của ê kíp tìm bối cảnh cho MV chuẩn bị ra mắt "Just One More Night" - một sáng tác của Nguyễn Hoàng Duy, nam ca sĩ – diễn viên tranh thủ thực hiện bộ ảnh khá ấn tượng giữa biển trời thơ mộng.

Sở hữu vóc dáng như người mẫu và cơ thể săn chắc, Hoàng Kỳ Nam dễ dàng thể hiện “ngọt” những bộ cánh với phong cách đa dạng, trẻ trung. Trong những hình ảnh mới này, lúc thì anh lịch lãm với áo vest khoác khi lại bụi bặm với những chiếc áo hoa đậm chất xuân hè rực rỡ.

Vừa qua, ngoài những bộ ảnh chụp với các mỹ nhân của showbiz Việt như: Hoa hậu Diễm Hương, hotgril Kelly,.. Hoàng Kỳ Nam còn liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng và được khán giả yêu mến như: Chắp cánh vươn xa, Cơn mưa phùn đêm xuân,...

Trong thời gian tới, ngoài lịch diễn trên các sân khấu ca nhạc và tham gia những sự kiện,.. anh và đơn vị chủ quản còn lựa chọn kịch bản phù hợp để tiếp tục cống hiến khả năng diễn xuất trên màn ảnh nhỏ.

Minh Huy

Ảnh: Coco

Hoàng Kỳ Nam