Hoàng Mập: “Tôi giữ khoảng cách với đồng nghiệp không phải vì muốn làm cao”

Với những người thỉnh thoảng mới gặp hay không phải có mối quan hệ thân thiết từ trước, Hoàng Mập chào hỏi và luôn giữ một khoảng cách nhất định.“Không phải mình tự làm cao nhưng mình muốn giữ khoảng cách đó vì tính cách mình không phải gặp ai cũng vồ vập được. Hi vọng các em, các anh chị nghệ sĩ khi xem chương trình này thì hiểu cho Hoàng Mập”.

Các nghệ sĩ Hoàng Mập, Vân Trang đều thể hiện quan điểm thẳng thắn về chuyện “thảo mai” khi giao tiếp, ứng xử với khán giả và đồng nghiệp trong “Sức sống thanh xuân” lên sóng tuần này.

Tập 90 “Sức sống thanh xuân” tiếp tục lên sóng khung giờ quen thuộc lúc 20h thứ Sáu, 29/1 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của 2 khách mời là nghệ sĩ Hoàng Mập và diễn viên Minh Thảo.

Với chủ đề “Khéo ăn khéo nói sẽ có được thành công”, các nghệ sĩ đều có chính kiến riêng, thể hiện lối ứng xử của cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Là người của công chúng, Hoàng Mập, Vân Trang hay Hoàng Rapper đều rất thân thiện với khán giả với đồng nghiệp nên khiến người cho rằng họ quá “thảo mai” nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.

Hoàng Mập là nghệ sĩ đàn anh của rất nhiều nghệ sĩ trẻ, được đông đảo khán giả yêu mến vì sự  chân thật, gần gũi.

Nam nghệ sĩ kể lại, cả những lúc anh đang ăn hay nghỉ ngơi nhưng khán giả muốn chụp hình thì anh đều cố gắng đáp lại tình cảm của họ. “Đi quay thì có nhiều thứ diễn ra đôi lúc không như ý mình, cảm giác bực bội hay khó chịu là mình có. Đôi lúc mình đang ăn khán giả muốn chụp hình thì mình cũng chụp nhưng chưa kịp cười hay sợ đang ăn mà cười thì không được. Vậy là có nhiều người nói mình thảo mai, chịu chụp với người ta nhưng lại không cười”, Hoàng Mập kể lại.

Với những đồng nghiệp thân thiết thường xuyên gặp gỡ, đi diễn cùng nhau mà biết chắc người đó thân với mình, Hoàng Mập sẽ cởi mở. Thế nhưng với những người thỉnh thoảng mới gặp hay không phải có mối quan hệ thân thiết từ trước, Hoàng Mập chào hỏi và luôn giữ một khoảng cách nhất định. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Không phải mình tự làm cao nhưng mình muốn giữ khoảng cách đó vì tính cách mình không phải gặp ai cũng vồ vập được. Hi vọng các em, các anh chị nghệ sĩ khi xem chương trình này thì hiểu cho Hoàng Mập”.

Vân Trang cho biết những ngày cô còn học trong trường sân khấu, cô từng bị bạn bè ở chung ký túc xá nói với nhau rằng: “Tao thấy Vân Trang hơi giả giả, nhìn lúc nào cũng thảo mai”. Những đánh giá đó từng khiến Vân Trang suy nghĩ, buồn một thời gian và tự hỏi mình đã làm gì sai để bị bạn bè nói như vậy. “Tính Trang hay nói tránh né, cũng không muốn mất lòng mọi người. Mình không muốn mích lòng ai hết, mỗi lần nói là phải suy nghĩ làm sao cho người nghe không buồn. Đó là bản chất của Trang rồi”, Vân Trang giải thích. Nữ diễn viên cũng thừa nhận, một người khéo léo quá mức dễ bị nhận xét là người nịnh bợ nhưng khéo léo đúng mực, không tạo cảm giác giả tạo là điều cần thiết để phát triển công việc và những mối quan hệ trong cuộc sống.

Hoàng Mập, Minh Thảo, Hoàng Rapper, Vân Trang, Liêu Hà Trinh

“Sức sống thanh xuân” lên sóng 20h thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Minh Anh

Sức sống thanh xuân , Hoàng Mập