Hoàng Oanh quay trở lại với chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi”

Hoàng Oanh – một nữ MC nữ hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nét dẫn duyên dáng lôi cuốn khán giả. Quay trở lại với chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi”

Hoàng Oanh chia sẻ đã chuẩn bị tâm lý cũng như tham khảo rất kĩ nhiều cách xử lý của các khách mời từng tham gia chương trình. Có lẽ Hoàng Oanh trở lại lần này thật sự nghiêm túc để chạm đến chiếc cúp danh giá của chương trình. Bước vào căn phòng của trưởng phòng Tự Long, với vẻ bộ trang phục đầy kiêu sa nhưng chắc hẳn phía sau chứa đựng nhiều thử thách khó khăn đang chờ Hoàng Oanh.

Hóa thân thành một cô dâu trẻ chuẩn bị cận kề giờ bước lên lễ đường cùng Tự Long, Hoàng Oanh cho khán giả thấy được rõ niềm hạnh phúc trong từng cử chỉ và câu nói được cất lên. Trong giây phút hạnh phúc đó, bỗng nhiên người yêu cũ của Hoàng Oanh xuất hiện với đôi chân bị tàn phế vì những bồng bột của tuổi trẻ cả 2 đã gây ra. 

Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi sự xuất hiện của Trương Thế Vinh làm cho buổi đám cưới bao trùm một không khí nặng nề. Được đưa vô một tình huống khó khăn nhưng Hoàng Oanh vẫn rất bình tĩnh và bản lĩnh để xử lý. Với một cái kết đầy bất ngờ, chắc chắn căn phòng của trưởng phòng Tự Long tuần này sẽ để lại cho khán giả nhiều điều đáng suy ngẫm.

Chương trình "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" tập cuối sẽ lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật (23/12) trên kênh VTV3

SM

Hoàng Oanh