Hoàng Phúc 'Cười xuyên Việt' qua đời ở tuổi 27

Hoàng Phúc qua đời vào tối 26/5. Thời gian qua, anh chống chọi với nhiều căn bệnh như teo cơ chân, viêm cơ tim, máu nhiễm khuẩn...

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Việt - cha của Hoàng Phúc - cho biết con qua đời vào hơn 19h ngày 26/5 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Hiện gia đình sắp xếp, làm thủ tục đưa thi thể anh về quê nhà tại Bình Phước để làm lễ tang.

"Phúc nhập viện cấp cứu lúc 14h ngày 26/5. Chỉ mấy tiếng sau, con trút hơi thở cuối cùng. Gia đình chúng tôi đau đớn, suy sụp khi con ra đi ở tuổi 27", cha của Hoàng Phúc chia sẻ.

Hoàng Phúc từng tham gia Cười xuyên Việt 2017.

Theo ông Việt, thời gian qua, Hoàng Phúc chống chọi với nhiều căn bệnh như teo cơ chân, viêm cơ tim, máu nhiễm khuẩn, viêm gan... Những ngày cuối đời, sức khỏe anh yếu, không ăn uống được. Thân thể Hoàng Phúc gầy gò, thường xuyên đau nhức.

Nguyễn Hoàng Phúc (sinh năm 1994, tại Bình Phước). Anh từng tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2017 và tạo được ấn tượng với dàn giám khảo nhờ sự hài hước, ứng biến linh hoạt trên sân khấu.

Năm 2020, anh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau nhức toàn thân, chán ăn. Khi đi thăm khám, bác sĩ kết luận anh bị viêm cơ tim và phải tiến hành điều trị kịp thời. Tuy nhiên, chi phí điều trị lớn nên Hoàng Phúc không nhập viện.

Đến đầu tháng 5, bệnh tình của Hoàng Phúc trở nặng. Anh gặp khó khăn trong việc đi lại, phải nhờ cậy sự giúp đỡ của người nhà và đồng nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing gần đây, Hoàng Phúc tâm sự: "Thời gian qua, tôi không còn đủ khả năng để chi trả những khoản tiền liên quan đến viện phí, thuốc men. Tôi phải đi mượn nợ một số bạn bè để có thể duy trì. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã vượt quá tầm với".

Những năm qua, Hoàng Phúc sống trong phòng trọ tại quận 8 (TP.HCM). Cha mẹ anh ở Bình Phước. Trong gia đình, anh là thu nhập chính. Cha của nam diễn viên cũng bị bệnh tim, không thể lao động nặng. Hàng ngày, mẹ anh đi làm công nhân cạo mủ cao su, để trang trải cuộc sống.

Theo Zing

Hoàng Phúc Cười xuyên Việt qua đời ở tuổi 27