Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm khi làm MC gameshow dành cho trẻ em

Là gương mặt quen thuộc với nhiều chương trình, MC Hoàng Rapper lần đầu chia sẻ kinh nghiệm khi dẫn dắt gameshow dành cho trẻ nhỏ.

Tập 9 chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng lúc 17h thứ Bảy ngày 18/7 trên kênh THVL1 dưới sự dẫn dắt quen thuộc của MC Hoàng Rapper và MC Kim Thảo.

Không phải là người đồng hành cùng chương trình ngay từ đầu, nhưng với khả năng hiểu tâm lý trẻ nhỏ, MC Kim Thảo nhanh chóng “được lòng” các em. Nhận ra điều đó, MC Hoàng Rapper không tiếc dành cho cô nàng lời khen: “Kim Thảo rất xuất sắc khi có thể nắm bắt tâm lý của các trẻ nhỏ và tạo rất nhiều tiếng cười cho các em”. Hí hửng vì được đàn anh khen, Kim Thảo cũng chia sẻ: “Sau chương trình này, để hiểu được các bé thì em nên không chuẩn bị gì cả. Khi mình chuẩn bị quá nhiều thì các bé lại không trả lời theo đúng ý của mình, không đúng như những gì mình mách bảo các bé. Chính vì vậy nên em cứ để cho các bé tự nhiên và đi theo độ tuổi của bé là ngây thơ và hồn nhiên”. Nghe Kim Thảo chia sẻ như vậy, Hoàng Rapper nói: “Như vậy Kim Thảo lại đi ngược với Hoàng Rapper, bởi trước khi gặp gỡ các bé và bậc phụ huynh Hoàng luôn phải chuẩn bị kiến thức và tâm lý để giúp cho bố và mẹ luôn luôn cảm thấy tự tin trước ống kính. Thậm chí, bản thân Hoàng cũng phải học ngược lại những kinh nghiệm để dạy dỗ con cái của bậc làm cha mẹ”.

Đến với chương trình tuần này là sự góp mặt của 2 gia đình bé Hà My và bé Khả Doanh. Nếu bé Hà My là một cô công chúa nhỏ dễ thương, dịu dàng với mái tóc đen xõa dài thì cô bé Khả Doanh lại vô cùng cá tính khi diện style năng động với mái tóc đuôi ngựa buộc cao. Cả hai bé đều vô cùng hào hứng và tự tin để “đối đầu” nhau

Ở vòng đầu tiên mang tên “Người hùng của con”, với sự quyết đoán và hiểu rõ bố của mình, bé Khả Doanh đã giành được 2 lượt trả lời về cho bố. Không phụ sự kì vọng của con gái, bố của cô bé cũng xuất sắc trả lời đúng số lượng đáp án mà Khả Doanh đề ra ở 2 câu hỏi “ Kể tên động vật đi bằng 4 chân” và “Kể tên các dòng sông ở Việt Nam”. Còn bé Hà My cũng giành được cho mẹ quyền trả lời ở câu hỏi “Kể tên các loại củ quả có vỏ màu đỏ”. Kết thúc vòng đầu tiên, gia đình bé Khả Doanh mang về được 20 điểm còn gia đình bé Hà My cũng có được 10 điểm đầu tiên.

Bước qua vòng thử thách thứ 2 mang tên “Ai là siêu nhân”, với thử thách giật giấy sao cho chiếc tháp 3 tầng bằng ly có thể lọt chồng lên nhau, gia đình bé Hà My đã giành chiến thắng ở phần thi này với 45 giây và mang về thêm cho gia đình mình 20 điểm. Còn gia đình bé Khả Doanh không thể lắp ghép hoàn thành được bức hình trong vòng 41 giây như mong đợi của Khả Doanh nên 20 điểm ở phần thi này đã được chuyển vào cho gia đình bé Hà My.

Như vậy, kết thúc 2 vòng thi đấu, đội giành được chiến thắng là gia đình bé Hà My, còn gia đình bé Khả Doanh phải chia tay chương trình với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng. Bố của bé Khả Doanh hài hước nói: “Qua chương trình này phải về dạy lại bé vì liều quá”. Nghe vậy MC Hoàng Rapper nói đỡ cho Khả Doanh: “Bé vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm chơi gameshow, nhưng liều vẫn đỡ hơn là lì đúng không anh”. Trước khi chia tay gia đình bé Khả Doanh, mẹ bé Hà My chúc gia đình Khả Doanh “Về ăn ngon miệng” còn bố bé hà My lại chúc “Cả nhà vui vẻ” khiến ai cũng bật cười bởi lời chúc vô cùng thiết thực và dễ thương này.

Ở vòng cuối cùng có tên “Ai hiểu con hơn”, qua 5 câu hỏi của chương trình, gia đình bé Hà My chỉ trả lời đúng được một câu và mang về được 1 phần quà. Đứng trước 5 hộp quà, Hà My quả là một bản nhỏ ngoan khi hỏi ý kiến của bố mẹ trước tiên. Tuy nhiên, bố mẹ đều thích hộp quà số 2 thì cô bé lại chọn theo sở thích của mình là hộp quà số 1 với giải thưởng trị giá 1 triệu đồng.

“Cả nhà cùng vui” được phát sóng lúc 17h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Anh Minh

Hoàng Rapper