Hoàng Rapper cho rằng “Cả nhà cùng vui” là cơ hội để chứng kiến sự trưởng thành của con

Không chỉ giúp bố mẹ và con hiểu nhau, gắn kết với nhau hơn, Cả nhà cùng vui còn cho bé trải nghiệm cơ hội làm “thủ lĩnh” trong gia đình vô cùng ý nghĩa.

Tập 19 chương trình “Cả nhà cùng vui” sẽ được phát sóng lúc 17h thứ Bảy ngày 3/10 trên kênh THVL1 với sự tham gia của gia đình 2 bé Phương Anh và Gia Long, dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và MC Kim Thảo.

Đến với chương trình, bé Phương Anh đã giúp bầu không khí trở nên vui tươi, ngọt ngào hơn khi xung phong hát tặng chương trình 1 bài hát có tựa đề “Cô ơi”. Mẹ của Phương Anh chia sẻ: “Bé có tính cách khá nội tâm, chuyện gì cũng tâm sự với mẹ nhưng nếu mẹ không quan tâm 1 chút là bé sẽ khóc và bảo mẹ không thương con, không quan tâm con”. Tuy nhiên, những lúc cô bé tủi thân vì mẹ thì bố lại là người dỗ dành và chiều chuộng con. Giống với tính cách Phương Anh, Gia Long cũng là người khá nhút nhát và nội tâm nhưng cậu nhóc này lại rất đam mê học những môn thể thao.

Trước khi bắt đầu chương trình, MC Hoàng Rapper bất ngờ hỏi MC Kim Thảo nghĩ khi tham gia chương trình thì trong 3 thành viên, ai mới là người thủ lĩnh trong nhà. Nghe đàn anh hỏi vậy, nữ MC không chần chờ mà nêu thẳng ý kiến của mình: “Thủ lĩnh trong nhà thường sẽ là bố, mẹ thì hay răn đe con nhưng cuối cùng mấy bạn nhỏ mới là người quán xuyến hết”. Đồng tình với ý kiến của Kim Thảo, Hoàng Rapper cũng chia sẻ bố mẹ thường hay nghĩ con của mình vẫn còn quá nhỏ bé. Thế nhưng, khi đến với “Cả nhà cùng vui” bậc cha mẹ mới thấy được điểm trưởng thành của con và vai trò của một đội trưởng nhí quan trọng đến thế nào bởi bố mẹ có được tham gia chơi hay không đều phụ thuộc vào các bé.

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên “Người hùng của con”, gia đình Gia Long đã giành được 10 điểm đầu tiên. Còn gia đình Phương Anh cũng giành được 20 điểm trong đó có 10 điểm từ đội bạn chuyển qua. Ở vòng “Ai là siêu nhân” gia đình Gia Bảo đã lật ngược tình thế trở thành đội dẫn đầu khi ẵm trọn 40 điểm. Với kết quả đó, gia đình của Phương Anh phải chia tay chương trình và ra về với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Trước khi chia tay chương trình, bé Phương Anh chia sẻ không thấy buồn với kết quả này vì bố mẹ đã chơi hết mình. Cô bé còn trao cho bố mẹ những nụ hôn vô cùng ngọt ngào để gắt kết tình cảm gia đình. Thấy vậy, MC Kim Thảo đề xuất Gia Bảo hãy hôn bố mẹ của mình như bạn Phương Anh thì cậu bé nhún vai nhưng cuối cùng chàng trai này cũng ngại ngùng trao cho bố mẹ những cái thơm.

Bước vào vòng đặc biệt “Ai hiểu con hơn”, với 5 câu hỏi của chương trình thì Gia Bảo và bố mẹ đã có 2 đáp án trùng khớp với nhau nên nhận được 2 phần quà may mắn của chương trình với tổng giá trị lên tới 9 triệu đồng. Gia Bảo chia sẻ những khoảnh khắc trong gia đình khiến cho cậu thấy hạnh phúc là khi bố mẹ giúp đỡ mình và mình cũng giúp đỡ lại được bố mẹ.

Chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng lúc 17h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1 do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Anh Anh

Hoàng Rapper , Cả nhà cùng vui