Hoàng Thùy Linh: "Tôi ân hận khi không đứng dậy vỗ tay"

Hoàng Thùy Linh cho biết cô ân hận vì muốn đứng lên vỗ tay cho cặp đôi nhưng đã không đứng

So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy vừa lên sóng show thứ 2 lúc 21h, ngày 19/11 trên kênh HTV7. Với tiếc mục khắc họa lại hình ảnh bão lũ ở Miền Trung, Hoàng Oanh – Gia Huy đã khiến cho ban giám khảo có những cảm xúc không thể nói nên lời!

Clip tiết mục Hoàng Oanh – Gia Huy 

- Âm nhạc: Dựa theo làn điệu ví dặm ‘Hát ví sông Lam’
- Thể loại: Dân gian đương đại
- Biên đạo: Kiều Lê, Hoàng Thái Sơn
- Thí sinh: Hoàng Oanh – Gia Huy

Khánh Thi cho biết: “Các em đã làm chị chết lặng vì quá thích, bài nhảy đã chạm vào trái tim của chị. Chị từng cùng Phan Anh đi ra tới miền Trung để gặp gỡ người dân ở đó. Lúc chị ra đến đấy, nước đã xuống rất nhiều nhưng cảm giác của người dân vẫn vô cùng hoang mang. Những người phụ nữ ở đó rất quật cường. Chị có hỏi họ rằng “Sao khó khăn, bão lũ nhiều vậy sao mình không đi?“ Họ bảo “đi đâu bây giờ, tiền đâu mà đi?“ Đó là câu rất nhói lòng. 

Bài nhảy này mang tới những động tác khó tả vì những động tác chèo, bươn chải với bão lũ của hai em hòa quyện vào nhau. Các em không phải chỉ mang cảm xúc cho chị mà còn cho khán giả nữa. Người ta không chỉ nhìn vào kỹ thuật không đâu, hai em không nhất thiết phải bê đỡ quá giỏi hay động tác quá đẹp. Ngay từ đầu, hơi thở của Hoàng Oanh và đoạn bê đỡ lúc nhạc dồn dập của Gia Huy như làm cho chị ngừng thở. Kết hợp giữa âm nhạc, biên đạo và sự thể hiện của các em, từ đầu cho đến bây giờ, đây là bài mà chị trông chờ nhất“.

Thí sinh Hoàng Oanh rướm nước mắt chia sẻ, cô nàng sinh ra và lớn lên tại TP HCM, chỉ biết bão lũ qua hình ảnh: “Tụi em chưa bao giờ cảm nhận được sự đau đớn, mất mát từ người thân. Biên đạo Thái Sơn đã truyền lửa cho tụi em, tụi em vừa múa vừa tưởng tượng nên cảm xúc rất nhiều“.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cho biết cô ân hận vì muốn đứng lên vỗ tay cho cặp đôi nhưng đã không đứng. “Vì vậy bây giờ chị phải đứng lên vì quá tuyệt vời. Chị cảm ơn vì hai em đã đến với Thử thách cùng bước nhảy 2016 “.

Tập tiếp theo của chương trình sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 26/11 trên HTV7.

Ken Ken

Thử thách cùng bước nhảy