Hoàng Tôn lần đầu tiết lộ mối tình buồn đằng sau ca khúc “Yêu em rất nhiều”

Ca sĩ Hoàng Tôn lần đầu tiết lộ chuyện tình buồn phía sau sáng tác “Yêu em rất nhiều” của mình.

Tập đầu tiên chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng hai người bạn đồng hành là ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai ca sĩ khách mời trong tuần này là ca sĩ Hoàng Tôn và ca sĩ Du Uyên, cùng với những màn khoe giọng cực xịn sò là những chia sẻ của dàn sao khiến khán giả thích thú. 

Với chủ đề “Rung động”, tập đầu tiên Không gian cảm xúc mùa 2 mang đến những bản tình ca ngọt ngào cùng những trải nghiệm thú vị của dàn sao. Mở đầu đêm nhạc, Dương Edward khoe giọng với ca khúc chủ đề “Rung động”, nhạc phẩm thuộc thể loại pop ballad do Vũ Khắc Anh sáng tác và gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ sinh năm 1992.

Vốn là người khá kín tiếng, Dương Edward ít khi thể hiện những khía cạnh khác ngoài âm nhạc. Hòa mình cùng Không gian cảm xúc cùng ca khúc Rung động, nam ca sĩ chia sẻ: “Với Dương thì sự rung động luôn là cái gì đó đầu tiên nhất để khởi đầu cho một mối quan hệ, và sự khởi đầu đó thường không có lần thứ hai”. Khác với Dương Edward, Trương Thảo Nhi cho biết cô nàng dễ rung động lắm, cứ thấy trai đẹp là rung động, thậm chí là một người cũng có thể khiến nữ ca sĩ rung động nhiều lần. Trương Thảo Nhi tiết lộ, mỗi bài hát do cô sáng tác sẽ là một lần cô rung động với con trai. “Mà em sáng tác khoảng 100 bài hát rồi, có nghĩa là đã có 100 chàng trai khiến em rung động”, nữ ca sĩ bộc bạch. Tuy nhiên, với cô nàng thì rung động khác với yêu, vì mình có thể rung động với rất nhiều người nhưng chỉ có một người trong số đó được mình chọn để yêu thôi. Không giống đàn chị, “Rung động” với tiếng hát của Dương Edward lại khiến Du Uyên như muốn bé lại để được che chở, bảo vệ. Nữ ca sĩ đã bị đốn tim và tặng ngay một chiếc “hôn gió” cho Dương Edward khiến nam ca sĩ ngại ngùng. 

Trò chuyện cùng dàn sao, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết lần rung động gần nhất của anh cách đây 13 năm, và với anh thì rung động là một điều gì đó rất thiêng liêng. Với nam nhạc sĩ thì rung động có thể rất nhiều lần nhưng với chỉ một người và không ai khác lần rung động đầu tiên, kéo dài 13 năm đó chính là vợ hiện tại của anh. Câu chuyện nên duyên từ lần rung động đầu tiên của nhạc sĩ “Hoa nở không màu” khiến dàn sao không khỏi suýt xoa ngưỡng mộ.

Trong tuần này, khán giả cũng được nghe Hoàng Tôn thể hiện ca khúc “Yêu em rất nhiều” do chính anh sáng tác. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, sáng tác này được anh viết tặng một người con gái mà anh yêu nhưng không dám thổ lộ bằng lời nói.

Ca khúc chất chứa tâm sự của Hoàng Tôn khi anh biết được người con gái anh yêu lại đem tình cảm dành cho người con trai khác. Ngoài ra, Hoàng Tôn con cho biết bản thân anh rất vui vì sáng tác này được khán giả đón nhận rất nhiều, có tới 50 triệu view trên YouTube ở hiện tại, đặc biệt là không ít người đã để lại những lời yêu thương cho người yêu dưới phần bình luận của ca khúc.

Điểm nhấn của tập này là ca khúc “Chàng trai sơ mi hồng” của Hứa Kim Tuyền do Trương Thảo Nhi thể hiện. Bằng chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng và có chút tinh nghịch đúng với tính cách của mình, Trương Thảo Nhi được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khen ngợi khi lần đầu thể hiện ca khúc này. Giọng ca “Bốn chữ lắm” cho biết sáng tác này của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền rất hợp với cô bởi vì cô nàng là một người thẳng tính, nếu thích ai là sẽ thổ lộ. “Được thì quen, không được thì làm bạn”, Trương Thảo Nhi bộc bạch. Cuối cùng, bản mashup “Để em rời xa - Và ngày nào đó” với sự hòa giọng của Hoàng Tôn và Dương Edward kết thúc những tâm tình còn dang dở của dàn sao.

Đón xem Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

MM

Hoàng Tôn lần đầu tiết lộ mối tình buồn , Yêu em rất nhiều