"Hoàng tử mắt hí" Hòa Hiệp trổ tài điều tra phá án

Sau một thời gian tạm vắng trong các hoạt động giải trí, "Hoàng tử mắt hí" Hòa Hiệp trở lại khán giả truyền hình với vai trò cảnh sát trong bộ phim "Bản năng nguy hiểm" của đạo diễn Bùi Cường đang phát sóng 19h THVL1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Hòa Hiệp vào vai Chí Kiên, em trai của Chí Cường (Võ Thành Tâm) rất say mê nghiên cứu khoa học, tính tình hài hước trái ngược với người anh trai luôn nghiêm túc nhưng rất thần tượng anh trai của mình.

Hòa Hiệp vào vai Chí Kiên, em trai của Chí Cường (Võ Thành Tâm) rất say mê nghiên cứu khoa học, tính tình hài hước trái ngược với người anh trai luôn nghiêm túc nhưng rất thần tượng anh trai của mình.

Chí Kiên luôn mong muốn được làm cảnh sát để trừ gian diệt bạo như anh trai nhưng thể chất ốm yếu không thi tuyển vào ngành nên đã chọn học ngành công nghệ hóa học. Với tài năng và đam mê của mình, Chí Kiên đã thi đậu vào đội kỹ thuật hình sự để có cơ hội được tham gia vào việc điều tra các vụ án như anh trai mình.

Chí Kiên nộp đơn phỏng vấn vào đội kỹ thuật hình sự, ngay khi phỏng vấn Chí Kiên vô tình làm đổ cà phê từ trên lầu xuống trúng người Dạ Thi (Phương Hằng).

Mối quan hệ “oan gia” của cả hai cũng bắt đầu khi Dạ Thi là kiểu con gái có lối nói chuyện dễ khiến cho đối phương nổi điên, không thể giữ được bình tĩnh.

Chí Kiên vốn không phải là tuýp nam giới điềm đạm, giỏi nhẫn nhịn, vì vậy cả hai đã có một trận cải vả nảy lửa. Nhưng người phỏng vấn anh lại chính là Dạ Thi.

Ngày đầu đi làm, Chí Kiên đã lập công khi sử dụng khả năng hóa học của mình tìm ra dấu vân tay đã bị xóa trên chiếc xe đạp có tại hiện trường vụ án bằng phương pháp mới ăn mòn kim loại. Phương pháp này cho kết quả bất ngờ mà các phương pháp lấy vân tay thông thường (bằng bột, chất lỏng, hơi nước, băng dán galetin tape...) không tìm ra được sau khi dấu vân tay đã bị xóa.

Sau scandal phát ngôn ồn ào về “phim nào có Ngọc lan sẽ không có tôi” của cô Tùng (Lê Bê La) với cô Hồng (Ngọc Lan) đều nổi lên từ bộ phim đình đám Cổng mặt trời, Lê Bê La trở lại phim ảnh với vai cảnh sát trong Bản năng nguy hiểm.

Ngọc Hân mang cấp bậc thiếu úy, xinh đẹp nhưng trái hẳn với vẻ bề ngoài của cô tiềm ẩn bên trong là một tâm hồn mạnh mẽ.

Bản năng nguy hiểm do hãng phim Ngôi Sao Việt sản xuất dài 30 tập với sự tham gia của các diễn viên Hòa Hiệp , Võ Thành Tâm, Thành Đạt, Lê Bê La, Phương Hằng, BB Trần, Hồ Bích Trâm, Ngọc Hùng, Bùi Công Danh, Huỳnh Anh Tuấn, Phúc An... 

Đội điều tra phá án

Minh Minh

Hòa Hiệp