Học trò đạo diễn Lê Hay rực rỡ trong “Ngày hội sắc màu 2024”

Sáng ngày 27- 6 – 2024, tại Nhà thiếu nhi Quận 11, TP.HCM đã diễn ra chương trình “Ngày hội sắc màu 2024” và cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề "Em vẽ sắc màu tình nguyện".

Đạo diễn Lê Hay ( thứ 3 từ phải sang) cùng các đại biểu và các em thiếu nhi trong chương trình “Ngày hội sắc màu 2024”

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng các đại biểu Ban Công tác Thiếu nhi T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam; đại diện các ban, sở, ngành, Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP.HCM; Tập đoàn Thiên Long

Đạo diễn Lê Hay và học trò trong CLB văn nghệ Búp Sen Hồng

Theo đạo diễn Lê Hay thì “Ngày hội sắc màu 2024” sẽ mang đến cho các em một sân chơi bổ ích, có ý nghĩa trong mùa hè này. Đây là khoảng thời gian mà các em sẽ cảm nhận được nhiều nhất các hoạt động tình nguyện của các anh chị đoàn viên, thanh niên ở khắp mọi nơi trên mọi miền Tổ quốc. Và đó cũng là khoảng thời gian mà các em được cùng với các anh chị tình nguyện tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Vì thế, các em đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những việc làm ý nghĩa đó vào trong tác phẩm dự thi của mình. Để mỗi bài dự thi của các em sẽ là một gam màu đẹp, tươi sáng hoà vào nhau tạo nên những sắc màu tình nguyện rực rỡ mang đậm giá trị nhân văn và tinh thần dân tộc, lan tỏa trong xã hội một hình ảnh đẹp về thế hệ thanh thiếu nhi Việt Nam hôm nay.

Các em thiếu nhi CLB văn nghệ Búp Sen Hồng biểu diễn trong chương trình “Ngày hội sắc màu 2024”

Đặc biệt, trong “Ngày hội sắc màu 2024” này, học trò của đạo diễn Lê Hay là các bạn thiếu nhi thuộc CLB văn nghệ Búp Sen Hồng cũng đã tham gia biểu diễn với những ca khúc mới của nhạc sĩ Hoàng Luân lần đầu được ra mắt khán giả. Đây là những ca khúc mới viết về thiếu nhi với phong cách hiện đại và sôi động : Chúng mình là bạn, Tuổi thơ tuyệt vời, Xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Được biết, đây là một trong những ca khúc sẽ theo chân các bạn thiếu nhi CLB Búp Sen Hồng trong các chương trình hội thi dành cho thiếu nhi như : Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi toàn thành năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 3 -7-2024 tại Nhà Thiếu Nhi TP.HCM và Liên hoan Búp Sen Hồng Phú Yên năm 2024 tại tỉnh Phú Yên dự kiến từ ngày 2-5/7/2024.

Theo Khôi Nguyên Báo giáo dục TPHCM

Học trò đạo diễn Lê Hay , Ngày hội sắc màu 2024