Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam chính thức hoạt động

Với mong muống mang đến những phương pháp giáo dục sớm và tiên tiến cho thế hệ tương lai một cách hiệu quả, Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam (https://vnsea.edu.vn/) đã xây dựng mô hình đa thương hiệu, đa giáo trình đến từ các nước phát triển trên thế giới như: Language Link, Robotis, Global Art, Vietskills…

Ông Gavan Iacono, bà Lê Ngọc Diễm và ông Nguyễn Viết Toàn cắt băng khai trương Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam ( từ trái sang)

Ngày 15/08/2022, Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam (gọi tắt là VNSEA) tọa lạc tại 174 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM tổ chức lễ khai trương chính thức đi vào hoạt động.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Viết Toàn - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Tân Phú, các đối tác của VNSEA, là các các thương hiệu đào tạo uy tín trong nước và quốc tế: ông Gavan Iacono - Tổng Giám Đốc Language Link Việt Nam, bà Lê Thị Diệu Hiền – CEO Trung tâm Global Art, bà Thị Thảo - Đại diện Thương hiệu Vietskill tại Tp.HCM … cùng đông đảo phụ huynh và các em học sinh.

Bà Lê Ngọc Diễm, CEO Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam phát biểu trong buổi lễ

VNSEA sẽ mang đến cho các bé từ 4 – 18 tuổi những buổi trải nghiệm đa phương pháp, đa giáo trình, đa môn học, giúp các bé phát triển toàn diện các kỹ năng để sẵn sàng cho hành trình tương lai.

Các khách mời trong buổi khai trương

Đến với trung tâm VNSEA, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì con mình sẽ được phát triển toàn diện các kỹ năng, kiến thức tự nhiên, khoa học và xã hội theo phương pháp phù hợp và tối ưu nhất.

Lớp trải nghiệm tiếng Anh miễn phí trong ngày khai trương.

Nhân dịp khai trương VNSEA tổ chức các lớp học trải nghiệm hoàn toàn miễn phí về tiếng anh, lắp ráp robot, học vẽ cùng giáo viên cho các bé…cũng như tặng nhiều suất học bổng giá trị cùng các chương trình đào tạo hấp dẫn cho các bạn học sinh khi đăng ký học trong thời gian tới.

CEO Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam ký kết hợp tác với đại diện Language Link Việt Nam

Language Link Việt Nam, khởi nguồn từ Luân Đôn, Vương quốc Anh từ năm 1987, được thành lập năm 1996 tại Hà Nội, trở thành một trong những đơn vị giáo dục tiếng Anh bản ngữ đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện tại Language Link có 120 trung tâm, 600.000 học viên và 1.000 giáo viên trên toàn cầu.

CEO Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam ký kết hợp tác với đại diện Global Art

Global Art: khởi nghiệp tại Malaysia năm 1999 và đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới, chương trình giảng dạy của Global Art giúp phát triển khiếu thẩm mỹ về thế giới xung quanh, khả năng tư suy sáng tạo của trẻ em cũng như thế hệ thanh thiếu niên đang bắt đầu hình thành nhận thức đa sắc về thế giới xung quanh mình. Tại Việt Nam, Global Art đã có 26 chi nhánh.

CEO Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam ký kết hợp tác với đại diện Vietskill

Vietskill: là thương hiệu đào tạo hàng đầu Viêt Nam về MC, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng mềm cho các bạn học sinh, sinh viên, giúp các bạn tự tin tham gia giao tiếp xã hội cũng như tăng khả năng kết nối và cơ hội thành công. Ra đời năm 2011, Vietskill hiện có 16 chi nhánh trên khắp cả nước.

MM

 

Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam , bà Lê Ngọc Diễm , gọi tắt là VNSEA , khai truong Học viện Giáo dục STEAM Việt Nam