Hồng Nhung The Voice Kids trình làng MV đầu tay ở tuổi 18 nhân dịp Valentine

Lựa chọn lễ tình nhân cho MV đầu tay của mình, giọng ca trong trẻo bước ra từ The Voice Kids 2014 Đỗ Lê Hồng Nhung muốn dành tặng cho các khán giả của mình một món quà Valentine ngọt ngào và thú vị nhất.

Sinh năm 2003, giọng ca trẻ Đỗ Lê Hồng Nhung đã không còn là gương mặt quá xa lạ với các khán giả yêu nhạc Việt. Cô bé đam mê ca hát từ nhỏ này từng được công chúng biết đến khi tham gia The Voice Kids lúc mới 11 tuổi, thu hút sự quan tâm của mọi người với giọng hát nội lực, vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu. Từ năm 2014 đến nay, Đỗ Lê Hồng Nhung không chỉ nỗ lực trau dồi khả năng âm nhạc của mình mà còn góp mặt ở nhiều chương trình như Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 (đoạt giải nhì), tham gia đóng MV, đóng phim… và đặc biệt là thực hiện nhiều video cover nhạc Việt với phong cách riêng của mình khiến khán giả chìm đắm và thích thú.

Và mới đây, ngay thời điểm showbiz việt đang dần nhộn nhịp trở lại sau một năm nhiều thách thức cũng như những ngày nghỉ Tết nguyên đán 2022, cô bé Đỗ Lê Hồng Nhung đã bất ngờ công bố dự án ra mắt MV đầu tay mang tên “Tình yêu có ai ngờ”. Có thể nói, đây chính là cú debut chính thức của cô nàng Gen Z này với làng nhạc Việt. Và Đỗ Lê Hồng Nhung cùng ê-kíp của mình đã rất khéo léo khi lựa chọn thời điểm 14/2 – ngày Valentine, cho dự án này của mình. Lễ tình nhân luôn là một dịp mà nhiều khán giả, các cặp đôi nói riêng và toàn bộ khán giả trẻ nói chung, dành nhiều sự chú ý cho các bản tình ca lãng mạn và những bài hát tôn vinh tình yêu. Bằng màn debut này, Đỗ Lê Hồng Nhung đã có một sự khẳng định hình ảnh của mình trong mắt khán giả, như một nữ ca sĩ có thực sự, có gu, có chất riêng và hoàn toàn xứng đáng được mọi người ủng hộ trong hành trình sắp tới.

Đỗ Lê Hồng Nhung bật mí, bài hát “Tình yêu có ai ngờ” do một người bạn của cô bé sáng tác. Đỗ Lê Hồng Nhung lựa chọn ca khúc này làm MV vì bản thân cô bé có sự đồng cảm với nội dung của bài hát. Ca khúc vừa có sự trong trẻo, ngọt ngào của tuổi mới lớn, vừa chất chứa chút gì đó lãng mạn, nên thơ của cái gọi là tình yêu. Đặc biệt, MV ca khúc này cũng được đạo diễn Lê Thiện Viễn – cậu ruột của Đỗ Lê Hồng Nhung thực hiện cho cháu mình. Đạo diễn Lê Thiện Viễn là người có ảnh hưởng rất nhiều đến Đỗ Lê Hồng Nhung và cũng đã chỉ bảo, định hướng rất nhiều cho nữ ca sĩ trẻ khi cô bước chân vào showbiz.

Bằng việc ra mắt “Tình yêu có ai ngờ”, Đỗ Lê Hồng Nhung muốn khán giả nhìn nhận mình là một ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ, chứ không chỉ là một cô bé nổi tiếng với những bản cover. Đỗ Lê Hồng Nhung cũng hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu suôn sẻ và thú vị để cô bé có thêm nhiều dự án mới, MV mới, ca khúc mới chinh phục trọn vẹn khán giả trong thời gian tới.\

Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Lê Hồng Nhung mong khán giả của mình sẽ có được một ngày Valentine trọn vẹn và vui vẻ với bài hát này. Cô bé muốn gửi lời chúc hạnh phúc đến với tất cả mọi người, dù đang độc thân hay đang “có chủ”, thì hãy cứ tin vào tình yêu và những điều ngọt ngào trong cuộc sống sẽ đến với bạn.

MM

Ảnh: Lê Minh Duy

Hồng Nhung The Voice Kids , MV đầu tay ở tuổi 18 nhân dịp Valentine