Hồng Phượng - cháu gái cố NSƯT Vũ Linh: 'Tôi phải hủy show diễn vì áp lực dư luận'

Hồng Phượng cho biết thời gian qua, cô bị lập hàng loạt tài khoản giả mạo trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ phải hủy nhiều show diễn vì áp lực.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái cố NSƯT Vũ Linh - cho biết thời gian qua, hàng loạt tài khoản giả mạo cô được lập ra trên các nền tảng mạng xã hội. Những tài khoản này đưa ra các phát ngôn sai lệch hoặc để lại bình luận tiêu cực khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích.

"Hiện tại, tôi chỉ còn cách thông báo đến khán giả để mọi người không lầm tưởng các tài khoản đó là Hồng Phượng. Nếu sự việc đẩy đi xa hơn, chắc tôi phải nhờ sự can thiệp của an ninh mạng để giải quyết. Tôi không biết ai đứng sau các tài khoản này. Nhưng người ta cố tình làm vậy để công kích tôi. Trong thời điểm, tôi không dám phát ngôn gì", Hồng Phượng nói.

 

Hồng Phượng cho biết cô phải hủy các show diễn vì áp lực.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô cũng phải hủy nhiều show diễn vì áp lực và dành thời gian giải quyết chuyện gia đình.

"Tôi không đủ tâm trí để bước ra sân khấu. Mọi thứ quá áp lực, căng thẳng. Tôi ngại xuất hiện trước đám đông. Sau 100 ngày của cậu Linh, tôi sẽ lên tiếng chính thức để giải thích mọi chuyện. Còn hiện tại, tôi và gia đình chọn cách im lặng", cô cho biết.

Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, gia đình cố nghệ sĩ trở nên lục đục. Hồng Loan - con gái của Vũ Linh - cho biết số tiền phúng điếu hơn 600 triệu đồng và tiền còn lại của nghệ sĩ khoảng 4.000 USD do mẹ con Hồng Phượng giữ. Việc Hồng Phượng ký kết hợp đồng truyền thông với BH Media để livestream trong đám ma Vũ Linh hay xây mồ mả cho ông đều không thông qua Hồng Loan.

Vũ Luân - con nuôi của cố nghệ sĩ - bức xúc khi tin đồn "Vũ Luân kinh doanh trên đám ma của ba nuôi - NSƯT Vũ Linh" bằng cách thuê đội ngũ livestream, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

"Sự thật không phải như vậy. Tôi có tìm tới Hồng Phượng để hỏi về vấn đề này và yêu cầu đính chính. Vì Hồng Phượng là người mời BH Media vào truyền thông cho đám tang của nghệ sĩ Vũ Linh. Nhưng hai tháng qua, Hồng Phượng vẫn im lặng. Hồng Phượng nói cô ấy cũng là người bị hại", Vũ Luân nói.

Theo Zing

Tin liên quan

Hồng Phượng , cháu gái cố NSƯT Vũ Linh