"Hot boy xoài lắc" Nguyễn Anh Tú công khai bạn gái trên sóng truyền hình

Chuyện này, "Hot boy xoài lắc" Nguyễn Anh Tú chỉ hé lộ trong tập 4 "Đàn Ông Phải Thế"...

Tuần này, “Đàn Ông Phải Thế” tập 4 sẽ gửi đến quý vị khán giả cuộc tranh tài của 4 cặp đôi : Minh Anh - Thuý Ngân, Hữu Tín Xpro - Mỹ Hoà,  Nguyễn Anh Tú - Phương Lan và Ngọc Thuận - My Lê.

Đều nhận là bạn nhưng sau các thử thách, mối quan hệ ngầm giữa các đội chơi đã dần dần được “hé lộ”. 

Đội Hữu Tín của nhóm hài Xpro và “bạn gái” Mỹ Hoà gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Cả hai là bạn diễn chung sân khấu với nhau đã hơn 7 năm. Biết Hữu Tín - Mỹ Hoà “chỉ là bạn”, Việt Hương lập tức “tấn công”: “Đây là người trong mộng của chị”. Ngoài ra, nữ MC cũng dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em khi cùng mình hợp tác trong MV từ thiện mang tên “Mẹ”.

“Kỳ phùng địch thủ” với Hữu Tín là Nguyễn Anh Tú - quán quân Cười Xuyên Việt 2016 và bạn đồng hành Phương Lan.

Trước sự đẹp đôi của Nguyễn Anh Tú - Phương Lan, nhiều đồng nghiệp đã chúc mừng.Tuy nhiên, Hot boy xoài lắc Nguyễn Anh Tú cho biết cả hai “không có gì, chỉ là đồng nghiệp”.

Được biết, Phương Lan cũng là gương mặt hài trẻ được khán giả chú ý qua nhiều bộ phim truyền hình lẫn trên sân khấu kịch

Anh Tú tham gia một thử thách

Việt Hương đánh giá: “Anh Tú chính là đối thủ của Trấn Thành vì vừa duyên vừa đẹp”.

Cặp tiên đồng ngọc nữ đầu tiên của tuần này là bộ đôi diễn viên Thuý Ngân - Minh Anh.  Vừa mới gặp Minh Anh, MC Việt Hương đã trầm trồ vì vẻ “đẹp trai sáng loáng” của nam diễn viên. Để tránh tia ngắm của Việt Hương, Minh Anh cho biết: “Em và Thuý Ngân đã biết nhau gần 6 năm nay rồi chị. Đến giờ hình ảnh đầu tiên của Thuý Ngân vẫn ở trong lòng. 

Minh Anh thậm chí còn tình tứ cõng Thuý Ngân trong một thử thách.

Chướng ngại cuối cùng của 3 đội còn lại là  bộ đôi Ngọc Thuận - My Lê. Xuất hiện “long lanh, lồng lộn, loè loạt”,  Ngọc Thuận -  My Lê khiến Việt Hương - Trấn Thành muốn bỏ nghề vì tủi hổ nhan sắc.

“Đàn ông phải thế” mùa 2 tập 4 phát sóng lúc 21h10, thứ Sáu (30/9) trên HTV7.

Teaser tập 4

Song Minh

Photo: Lê Nhân

Đàn ông phải thế