Hứa Minh Đạt tiết lộ bị áp lực khi lần đầu làm “ông mai” Ghép đôi thần tốc

Vừa trở thành “ông mai tập sự”, Hứa Minh Đạt đã nhiều phen choáng váng vì những màn tán tỉnh cực khéo của dàn nam thanh nữ tú tại Ghép đôi thần tốc.

Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý là chương trình truyền hình thực tế về mai mối do “bà mối quốc dân” Cát Tường và “ông mai tập sự” Hứa Minh Đạt se duyên, sẽ kết nối 4 người độc thân (2 nam, 2 nữ) trong một số phát sóng với các tiêu chí trùng khớp lên đến 70%. Dựa vào hồ sơ đăng ký, chương trình đã có hai cặp đôi nam nữ ngồi trên ghế xanh - đỏ tương ứng; nhưng người tham gia hoàn toàn có thể lựa chọn đối tượng khác (hoặc không chọn ai) sau quá trình tìm hiểu tại chương trình, tuỳ vào mức độ rung động của con tim.

Trong tập đầu tiên vừa lên sóng, Cát Tường và Hứa Minh Đạt toàn bất ngờ với 4 người tham gia bởi ngoại hình ưa nhìn và khả năng “tấu hài” đỉnh cao. Trong đó, chàng diễn viên Nguyễn Khả Linh (27 tuổi, Đồng Tháp) ngồi cùng màu ghế đỏ với Đặng Thị Tú Anh (21 tuổi), cũng đang học và hoạt động nghệ thuật; còn chàng quản lý Lê Thái Hà (27 tuổi) và nữ giám đốc Nguyễn Hồng Lan (25 tuổi) ngồi trên ghế xanh. Mặc dù rất áp lực khi lần đầu làm mai mối trên sóng truyền hình, nhưng diễn viên Hứa Minh Đạt đã có màn tung hứng cực ăn ý với “đàn chị” Cát Tường để giúp các bạn trẻ hiểu nhau hơn.

Đều có niềm đam mê với nghệ thuật, Khả Linh và Tú Anh liên tục khiến ông mai bà mối “té ngửa” với sự tự tin “ngoài tầm kiểm soát”. Nếu chàng mạnh dạn khẳng định bản thân ngoài đẹp trai và phong độ thì không có gì hết” thì nàng cũng chẳng vừa khi giới thiệu: “Điểm mạnh đầu tiên của em phải kể đến ca hát, rồi tam tòng tứ đức, công dung ngôn hạnh, nữ công gia chánh, thuỳ mị nết na, nhân hậu”.

Chưa hết, cặp đôi còn khéo léo thả thính nhau - khi chàng trai tiết lộ gia đình kinh doanh và phân phối bánh tét; thì cô gái lại bật mí nhà bán gạo: “Bánh tét thì cần có nếp đó anh” khiến khán giả cười vang. Không chỉ phù hợp về sắc vóc, nghề nghiệp, Khả Linh và Tú Anh còn rất tự tin và có khiếu hài hước giống nhau, khiến MC Cát Tường đề nghị Hứa Minh Đạt cho cả hai bấm nút luôn chứ không chờ mai mối thêm.

Trong khi đó, cặp đôi Thái Hà - Hồng Lan cũng gây ấn tượng tốt với đối phương ngay phần giới thiệu mở đầu. Thái Hà thể hiện đúng chuẩn “bạn trai nhà người ta” khi tiết lộ có thể “lên được phòng khách, xuống được nhà bếp” - tức vừa giỏi việc nước, lại đảm việc nhà - rất sẵn sàng phụ giúp bạn gái trong việc bếp núc. Biết nữ giám đốc trẻ Hồng Lan dù tự tin, bản lĩnh và độc lập về kinh tế, nhưng lại rất hay ghen; anh chàng không ngại ngùng “chốt đơn”: “Anh cho em luôn mật khẩu Facebook, Zalo” khi bạn gái ngỏ ý muốn kiểm soát hết thảy.

Không bị giới hạn “đối tượng hẹn hò”, cả 4 người trẻ tại Ghép Đôi Thần Tốc tập 1 đều lắng nghe đối phương chia sẻ về bản thân, cũng như những tình huống mà ông mai bà mối Cát Tường - Hứa Minh Đạt đặt ra để cho lựa chọn phù hợp nhất với mình. Cũng tại chương trình, người thân của cả 4 đều cho họ những lời khuyên chân thành nhất về bạn hẹn hò, và đều cho rằng hai cặp đôi do chương trình mai mối sẵn đều rất hợp nhau nên có thể cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm.

Trước khi “mở cửa trái tim” để cả 4 lần đầu chính thức chạm mắt nhau, “ông mai tập sự” Hứa Minh Đạt đã “tăng độ khó” bằng cách hoán đổi vị trí của hai bạn nữ. Ngay lập tức, Khả Linh nhầm tưởng Hồng Lan là người được chương trình mai mối cho mình nên tự tin tung thính. Lúc này, Tú Anh chỉ hắng giọng nhắc nhở: “Anh ơi, không có vội”. Đến khi biết bản thân bị ông mai “troll”, nam diễn viên nhanh nhẹn trình bày ca khúc nói ra nỗi lòng của mình để mong Tú Anh tha thứ. Việc này đồng nghĩa anh chàng rất kiên quyết với người con gái cùng sở thích, cùng nghề và rất tự tin đã được chương trình mai mối; hơn là nữ giám đốc có thể thu hút anh bằng vẻ bề ngoài khi lần đầu thấy mặt.

Trong khi đó, Thái Hà - chàng trai ghế xanh lại điềm đạm “chốt đơn” với bạn gái ngồi ghế đỏ - lúc này đang là Hồng Lan khiến Khả Linh tưởng anh chàng sẵn sàng “đập chậu cướp bông”. Anh chàng cũng tinh tế mang món quà mình đã cẩn thận tặng cho cả hai bạn nữ, đồng thời hát tặng siêu hit của Tuấn Hưng để tỏ bày tấm lòng với Hồng Lan - người dù ngồi ghế xanh hay đỏ cũng khiến anh quyết tâm theo đuổi.

Sau khi 4 người tham gia có thời gian tự chủ động đặt ra câu hỏi để chắc chắn đối phương là người phù hợp với mình, “ông mai bà mối” Hứa Minh Đạt - Cát Tường tiếp tục tạo ra một trò chơi tương tác để các cặp đôi được tiếp xúc gần hơn và lắng nghe trái tim mình. Nếu cả hai chàng trai rất hồ hởi thì nhà gái lại có phần e thẹn. Tú Anh ngượng ngùng tham gia trò chơi, còn Hồng Lan chỉ biết nhìn Thái Hà và “cười không ngậm được mồm”. Nữ giám đốc tuổi 25 bỗng chốc lộ bản tính trẻ con, “lắp bắp cà lăm” trước anh chàng đẹp trai hứa hẹn sẽ nắm tay mình ra về. Phản ứng của cả 4 khiến Cát Tường - Hứa Minh Đạt và cả trường quay cười nghiêng ngả.

Gần cuối chương trình, “ông mai” Hứa Minh Đạt đề nghị cả 4 người tham gia cùng dành ra 15 giây để lắng nghe cảm xúc của chính mình, sau khoảng thời gian trò chuyện, tìm hiểu và tiếp xúc với nhau. Vì chương trình hướng đến mục tiêu xa hơn cho các cặp đôi, nên ông mai đề nghị các cặp đôi phải thành thật với trái tim và tình cảm của mình trước khi bấm nút quyết định.

Sau ba tiếng đếm, 3 chiếc ghế của Thái Hà - Khả Linh và Hồng Lan sáng đèn, trong đó Thái Hà và Hồng Lan chính thức thành đôi khi đều chọn nhau. Khả Linh chọn Tú Anh, nhưng rất tiếc cô nàng không bấm nút nên không thành đôi, dù cả hai được nhận xét rất hợp nhau và có “tướng phu thê”.

Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý vừa “ra quân” ở tập 1 đã mang tới cho khán giả nhiều giây phút giải trí thú vị với những tình huống mai mối dở khóc dở cười, nhưng cũng không ít khoảnh khắc ngọt ngào tình tứ. Chương trình phát sóng vào 22h30 Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCV Media và siêu ứng dụng NetLove.

Minh Anh

 

Hứa Minh Đạt , Ghép đôi thần tốc