Hứa Minh Đạt tiết lộ “địa vị” ở nhà với khán giả Tiếu Lâm Hội

Hòa mình cũng sự “đổ bộ” của loạt show hài Tết, Tiếu Lâm Hội chính thức tham gia “đường đua” để phục vụ nhu cầu giải trí của các gia đình trong dịp Tết.

Nằm trong dự án phim tết của nhà sản xuất MCV Group, Tiếu Lâm Hội là show hài Tết đầu tiên lấy cảm hứng từ các chương trình ăn khách Chat Với Mẹ Bỉm Sữa, Các Ông Bố Nói Gì, Con Tôi Vô Số Tội và Công ty Osin Quốc Dân. Tiếu Lâm Hội sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào dịp Tết Nguyên Đán này.

Tiếu Lâm Hội quy tụ nhiều nghệ sĩ được yêu thích như: Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Duy Khương, Công Ninh, Tuyền Mập,... và họ đã đặt rất nhiều tâm sức cho vai diễn trong Tiếu Lâm Hội, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả “món ăn tinh thần” thú vị, có được thật nhiều những giây phút thư giãn trong những ngày tết, sau một năm nhiều “biến động” với dịch bệnh.

Trong bối cảnh hội hoa xuân Tân Sửu nhộn nhịp, Hoàng Rapper ở vai trò người dẫn truyện sẽ đưa người xem đi qua các gian hàng ứng với các tiểu phẩm hài hước thú, vui nhộn và đầy sắc thái cung bậc cảm xúc.

Góp mặt trong series tiểu phẩm tết của Tiếu Lâm Hội, Hứa Minh Đạt có một vai diễn mà với anh nó rất thú vị, đúng với tình cảnh của nhiều ông chồng khác. Tiết lộ về vai diễn anh chia sẻ: “Hứa Minh Đạt sẽ vào vai Hội trưởng công ty tư vấn chống sợ vợ, chia sẻ thật nhiều bí kíp cho đấng mày râu chúng ta sử dụng để không sợ “con sư tử ở nhà”. Sẽ có rất nhiều tuyệt chiêu đáng để thử nhưng còn kết quả sao thì các bạn phải đón xem Hứa Minh Đạt thể hiện rồi.”

Những tình huống dở khóc dở cười của hội chống sợ vợ qua sự phối hợp ăn ý, tung hứng nhịp nhàng của Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Duy Khương, Hữu Tín tạo nên những “miếng hài” rất duyên. Màn “chém gió” của các ông chồng khi bị vợ bắt tại trận đang bày mưu tính kế với vợ đưa tiểu phẩm lên cao trào, tưởng đâu sắp “tan nhà nát cửa” tới nơi, lại bị hội trưởng Hứa Minh Đạt cho một cú twist bất ngờ.

Các ông chồng có cái khó của mình thì các cô vợ cũng có cái khổ tâm riêng. Theo chân Hoàng Rapper, khán giả sẽ được đưa đến gian hàng độc nhất tại Tiếu Lâm Hội - “Hội Tố Chồng” nơi dành riêng cho các cô vợ xả mọi bức xúc về chồng. Người xem sẽ được cười thả ga với trước bản rap tố chồng cực ngầu của các cô vợ Tuyền Mập, Uyển Ân, Thùy Dương.

Năm dài tháng rộng cũng không đủ để các bà vợ kể hết tật xấu của chồng, cũng không đủ để các ông chồng tìm ra cách thoát kiếp sợ vợ. Tưởng đâu ai cũng bức xúc về bạn đời của mình đến đỉnh điểm, Hoàng Rapper đưa ra đề nghị “ly hôn” thì ai cũng phản đối kịch liệt. Tất cả đều thương mến nhau, lo lắng cho nhau nhưng cách lo không đúng dẫn đến nhiều tình cảnh trớ trêu. Nhân dịp chợ hoa xuân Tiếu Lâm Hội, các cặp vợ chồng cuối cùng cũng “xả” được hết tâm tình, khúc mắc với đối phương.  Trên tinh thần sợ vợ sống lâu, nể vợ bớt u sầu các ông chồng cũng chịu “cúi mình” nhường bà xã, hứa sẽ thay đổi để có một cái kết viên mãn cả nhà cùng vui.

Qua vai diễn Hội trưởng hội sợ vợ trong Tiếu Lâm Hội, Hứa Minh Đạt cũng tiết lộ địa vị thực sự của mình trong gia đình: “Ở bên ngoài mình là trùm sợ vợ luôn, đó là bản năng của mình luôn rồi. Nhưng không phải sợ vợ đánh, mà sợ vợ mình buồn. Giữ được ngọn lửa hạnh phúc gia đình hay không còn do mình. Hứa Minh Đạt với Lâm Vỹ Dạ đã giao kèo luôn đặt vị trí của mình vào đối phương và các con.”

Ngoài hai tiểu phẩm trên, Tiếu Lâm Hội đem đến hai tình huống hài hước, dí dỏm mang không khí Tết. Nội dung tiểu phẩm đầu xoay quanh việc Tết là dịp gia đình sum vầy dù làm ăn có thất bại cũng nên đi về nhà, vì có gia đình là có Tết. Bên cạnh đó, Quách Ngọc Tuyên cũng mang lại tình huống oái oăm khi tìm đến “Đại lý Osin” để tuyển người yêu cũ, người yêu mới và osin. Sau nhiều vòng thử thách, ký được luôn hợp đồng làm vợ trọn đời với một cô gái, Quách Ngọc Tuyên mới lộ ra mục đích trớ trêu là muốn tuyển vợ cho người ba bị tật làm cô nàng “khóc trời khóc đất” không ngớt.

Trong Tiếu Lâm Hội, người xem không chỉ được trải nghiệm những giây phút giải trí thư giãn, mà còn cảm nhận được thông điệp tình cảm gia đình, vợ chồng qua các tiểu phẩm. Các câu chuyện của Tiếu Lâm Hội lấy cảm hứng từ các tình huống, tâm lý người xem trong chính đời thực nhưng thể hiện ở một góc độ hài hước và nhân văn hơn, mang lại những tiếng cười giòn giã cho tất cả thành viên trong gia đình.

Tiếu Lâm Hội là một dự ánshow hài Tết tâm huyết của MCV Group phát sóng vào 14h55 Mồng Một Tết (12/02/2021) trên HTV7 và chiếu lại trên hệ thống MCV Networks.

Anh Anh

 

Hứa Minh Đạt , Tiếu Lâm Hội