Hùng Thuận diễn lại vai bé An trong 'Đất phương Nam'

Sau gần 20 năm, câu chuyện về bé An trong bộ phim truyền hình nổi tiếng được anh kể lại trong chương trình "Người nghệ sĩ đa tài".

 

hung-thuan-dien-lai-vai-be-an-trong-dat-phuong-nam

Hùng Thuận chọn cho mình lĩnh vực cải lương tham gia chương trình. Ở vòng đầu tiên, anh chọn hóa thân trở lại thành "bé An" của bộ phim "Đất phương Nam" - vai diễn thành công của anh khi nhỏ. Trong tiết mục này, nam diễn viên kể lại câu chuyện chú bé đi tìm cha. NSƯT Thanh Điền (thứ hai từ trái sang) - người từng đóng vai thầy giáo bảy cũng là cha nuôi của bé An trong phim - hỗ trợ Hùng Thuận.

hung-thuan-dien-lai-vai-be-an-trong-dat-phuong-nam-1

Nghệ sĩ Thanh Điền và đàn em có buổi luyện tập cho vở diễn. 

hung-thuan-dien-lai-vai-be-an-trong-dat-phuong-nam-2

"Đất phương Nam" gắn liền với hình ảnh An và Cò, tuy nhiên trong tiết mục sau 20 năm, thằng Cò - Phùng Ngọc - không xuất hiện. Hùng Thuận cho biết: "Sau nhiều năm, ai cũng có lối đi riêng của mình. Tôi rất muốn mời Phùng Ngọc vào tiết mục của mình, nhưng anh ấy đã không diễn từ rất lâu nên không còn phù hợp cho sân chơi này". 

hung-thuan-dien-lai-vai-be-an-trong-dat-phuong-nam-3

Nhằm mang đến tiết mục chỉn chu, nam diễn viên dành nhiều thời gian luyện tập.

hung-thuan-dien-lai-vai-be-an-trong-dat-phuong-nam-4

Anh cho biết liên tục bị NSƯT Thanh Điền la mắng vì lần đầu hát cải lương. Vì vậy, anh quyết tâm học được cách hát, bắt nhịp với đàn.

hung-thuan-dien-lai-vai-be-an-trong-dat-phuong-nam-5

Tiết mục của nam diễn viên trong tập 3 "Người nghệ sĩ đa tài" phát sóng ngày 20/9. 

hung-thuan-dien-lai-vai-be-an-trong-dat-phuong-nam-6

"Đất phương Nam" phát sóng lần đầu năm 1997, là một trong những phim truyền hình gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhiều thế hệ. Đảm nhận vai chính trong phim là An (Hùng Thuận), khi đó 12 tuổi. Anh ghi dấu trong lòng khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, trong sáng.  

hung-thuan-dien-lai-vai-be-an-trong-dat-phuong-nam-7

Sau khi tốt nghiệp trung học, anh chuyển hướng làm ca sĩ trong một nhóm nhạc nhưng không có ca khúc nào để lại ấn tượng. Anh tiếp tục quay trở lại nghiệp diễn qua nhiều bộ phim truyền hình như "Dòng đời", "Ký ức tuổi thơ", "Cổng mặt trời"... Tuy vậy, anh vẫn chưa vượt qua được cái bóng của cậu bé An năm xưa. Hùng Thuận từng kết hôn với một fan nữ và có con trai nhưng đã "đường ai nấy đi". 

( Theo VNE)

 

Hùng Thuận