Hương Ly lần đầu diễn vedette sau đăng ngôi vị Á hậu Miss Tourism World 2022

Hậu đăng quang Miss Tourism World 2022, Á hậu Hương Ly gây ấn tượng với fan sắc đẹp khi diễn vedette tại show diễn ra mắt BST Lúa của NTK Thảo Nguyễn.

Vừa qua, show diễn thời trang Stella Fashion Show đã chính thức diễn ra với mục đích tạo sân chơi cho các NTK tài năng giới thiệu BST mới của bản thân đến với khán giả và gây quỹ để trẻ em vùng cao một cái Tết ấm no. Tại đây, Happy Clothings by Thao Nguyen đã trình làng BST Lúa và để lại ấn tượng sâu sắc với netizen Việt cũng như giới mộ điệu thời trang. 

Tại show diễn, Á hậu Miss Tourism World 2022 Hương Ly đã được NTK Thảo Nguyễn tin tưởng giao cho trọng trách vedette. Người đẹp 10X đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn chỉnh. Đặc biệt, đôi chân dài miên man của cô nàng cũng chính điểm cộng lớn khi xuất hiện trên sàn diễn. Với sự trẻ trung, năng động của độ tuổi 20, Hương Ly đã giúp chủ nhân BST Lúa truyền tải được nét đẹp gần gũi, thân thiện của những thiết kế đến với người xem. 

Với chủ đề “Bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam”, Happy Clothings đã quyết định sử dụng hình ảnh chủ đạo là những bông lúa chín vàng ươm, nặng trĩu hạt, nghiêng mình theo chiều gió để tạo nên những chiếc váy lộng lẫy. Theo NTK Thảo Nguyễn chia sẻ, nguồn cảm hứng để cô thực hiện BST lần này chính là phong cảnh những thảm lúa nhuốm màu nắng đang uốn lượn theo từng cơn gió. Đồng thời, thông qua hình ảnh cây lúa, Thảo Nguyễn mong muốn truyền tải nét đẹp thiên nhiên của Việt Nam và sự cần cù chịu thương, chịu khó của người nông dân đến với khán giả. 

Đặc biệt, trong show diễn lần này, với mỗi người mẫu tham gia trình diễn ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện TẾT ẤM CHO EM để trao quà cho trẻ em vùng cao. Ngay sau show diễn từ ngày 02 - 05/01/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

MM

Hương Ly , lần đầu diễn vedette , Á hậu Miss Tourism World 2022