Hương Tràm bị móc túi, mất hết tiền khi đang ở Mỹ

Nữ ca sĩ khiến nhiều bạn bè, người thân hoang mang, lo lắng khi gặp sự cố dở khóc dở cười tại New York.

Hơn nửa năm kể từ khi Hương Tràm rời xa showbiz để sang Mỹ du học và điều trị tâm lý, nữ ca sĩ từng khiến người hâm mộ hoang mang, xót xa sau bức tâm thư về những khó khăn, thử thách to lớn trên đất Mỹ. Hương Tràm phải ở nhà thuê, một mình tự lập, chịu đựng nỗi nhớ quê hương nơi đất khách xứ người khiến ai nấy đều thương cảm cho nữ ca sĩ trẻ tài năng.

Mới đây, cô lại một lần nữa khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ về chuyện không may trên trang cá nhân của mình. Theo đó, trong chuyến đi tới New York vừa qua, vì sơ sẩy mà giọng ca Em gái mưa đã bị kẻ xấu móc túi, trộm sạch tiền khiến cô rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Dù mất tiền, nhưng Hương Tràm vẫn không quên chụp một kiều ảnh khoe thần thái và bộ cánh thời trang tại sân bay cùng hành lý. 

Hương Tràm bị móc túi, mất hết tiền khi đang ở Mỹ - 1

Dù mất tiền nhưng Hương Tràm vẫn không quên đăng tấm hình checkin tại New York. 

Cô đăng bức ảnh kèm dòng chú thích: "Cứ bay một mình là y như rằng... Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ ?? New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp ...Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy".

Ngay sau khi Hương Tràm chia sẻ về sự cố không may, có rất đông khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã vào hỏi thăm và ngỏ ý giúp đỡ Hương Tràm, trong đó có cả nam ca sĩ Khắc Việt - người cũng đang có mặt lưu diễn tại thành phố New York.

Cách đây không lâu, Hương Tràm gây bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ khi đăng tải một status khá dài trên trang cá nhân. Trong đoạn chia sẻ, nữ ca sĩ nói rằng mình đã phải bật khóc giữa đêm vì nhớ quê nhà, những kỷ niệm bình dị tại Sài Gòn hoa lệ. Bên cạnh đó, cô cũng tâm sự về cuộc sống của một cô sinh viên nghèo du học trên đất Mỹ. Đối với cô, thời gian này là những ngày tháng không bộn bề trong suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật. Lời chia sẻ của Hương Tràm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người thân và những người luôn ủng hộ cô. 

Hương Tràm bị móc túi, mất hết tiền khi đang ở Mỹ - 2
 

Hình ảnh của Hương Tràm tại Mỹ.

Nói lời rời xa showbiz để làm một cô du học sinh Mỹ, thế nhưng, niềm đam mê âm nhạc của Hương Tràm vẫn luôn cháy bỏng. Cô chính thức đầu quân cho 2 công ty ca nhạc lớn tại Mỹ là 3M Entertainment và Ruby Blvd - Công ty do chồng ca sĩ Hồng Ngọc quản lý - trong 5 năm.

( Theo Dân Việt)

Hương Tràm