Huy Trần hôn Ngô Thanh Vân ngay trên thảm đỏ phim Thanh Sói

Trong sự kiện, ông xã doanh nhân Huy Trần đã hôn Ngô Thanh Vân trên thảm đỏ và nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.

Hàng loạt sao Việt đình đám đã có mặt trong buổi công bố ra rạp phim Thanh Sói – Cúc dại trong đêm do Ngô Thanh Vân sản xuất và đạo diễn vào tối 22/12 tại TP.HCM.

Các diễn viên chính của phim trên thãm đỏ 

Ngoài các diễn viên trong phim như Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Thuận Nguyễn, Song Luân, Rima Thanh Vy, Gi A Nguyễn, Phan Thanh Hiền, buổi ra mắt phim Thanh Sói – Cúc dại trong đêm còn có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như MC Đại Nghĩa, diễn viên Mai Thu Huyền, Nam Thư, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Diệu Nhi, ca sĩ Lương Bích Hữu, Mai Tiến Dũng, Jun Phạm, S.T, Diệp Lâm Anh, Gin Tuấn Kiệt, người mẫu Anh Thư cùng con trai, đạo diễn Đức Thịnh,..

Jun Phạm và Kim Thư đến chúc mừng Ngô Thanh Vân

Mở đầu chương trình, ca sĩ Phương Thanh gây choáng ngợp với bản phối mới của ca khúc Giã từ dĩ vãng qua giọng hát nội lực nhưng không kém phần da diết. Nữ ca sĩ cũng góp một vai khách mời trong bộ phim lần này, cô cho biết bản thân mình rất trông ngóng bộ phim ra rạp sau một thời gian làm hậu kỳ.

Chính thức ra mắt khán giả vào dịp lễ Giáng sinh từ ngày 23/12/2022, Thanh Sói - Cúc dại trong đêm là phim hành động Việt duy nhất trong tuần lễ này. Bộ phim được đạo diễn và sản xuất bởi Ngô Thanh Vân - người đứng sau thành công của hàng loạt bom tấn điện ảnh và là phần tiền truyện về nhân vật phản diện “Thanh Sói” được biết đến qua bom tấn trăm tỷ Hai Phượng. 

Huy Trần và Ngô Thanh Vân trên thảm đỏ phim Thanh Sói

Sự xuất hiện của nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân cùng dàn diễn viên trong phim nhận những tràng vỗ tay và reo hò của các khách mời, điều này chứng tỏ sự chờ đợi của mọi người dành cho bộ phim này lớn đến mức nào trong thời gian qua.

Huy Trần hôn Ngô Thanh Vân ngay trên thảm đỏ phim Thanh Sói

Bà xã doanh nhân Huy Trần cho biết, cô là người chờ đợi nhất sau 5 năm đưa dự án này vào thực hiện. Nhìn thấy đứa con tinh thần mình được ra mắt mọi người là khiến cô vô cùng xúc động. Trong sự kiện, cô được ông xã chăm sóc nhiệt tình trên thảm đỏ và nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.

Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh trong vai Bi, Tóc Tiên (vai Thanh) và Rima Thanh Vy (vai Hồng). Hóa thân thành những kẻ phản diện, bộ tứ giang hồ được cầm đầu bởi Thuận Nguyễn (vai Hải) cùng đàn em Song Luân (vai Long), Gi A Nguyễn (vai Sơn) và Phan Thanh Hiền (vai Tèo) sẽ đối đầu kịch liệt cùng bộ ba đả nữ chất lượng của Thanh Sói - Cúc dại trong đêm. Sự kết hợp của lần đầu tiên trên màn ảnh rộng của thế hệ diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ khuấy động màn ảnh rộng 2022 qua những pha hành động mãn nhãn được đầu tư hoành tráng.

4 nữ chính trong phim Thanh Sói - Cúc dại trong đêm

Rõ nét nhất bộ phim là những màn rượt đuồi kịch tính, lột tả một góc nào đó trong giới giang hồ đầy tranh giành, máu chiến. Những tay anh chị nắm trùm một khu, đằng sau đó là câu chuyện danh vọng, đấu đá để chiếm vị trí cao nhất. Những mối thù phải trả sau hàng loạt tội tác, có cả những giọt nước mắt của tình yêu và tình bạn là mối quan hệ của các nhân vật đã lấy nước mắt của ngưởi xem trong ngày giới thiệu phim.

Nói về những ý kiến trái chiều khác nhau nếu có sau khi ra rạp, Ngô Thanh Vân cho biết, một khi mình được quan tâm thì mới có nhiều luồng dư luận khác nhau. “Đả nữ” màn ảnh Việt chia sẻ, cô luôn trân trọng những góp ý chân thành của khán giả để hoàn thiện mình hơn.

Ngô Thanh Vân chia sẻ thêm, cô rất vui khi xông pha ở các bộ phim quốc tế để học hỏi kinh nghiệm dù đó là những vai nhỏ. Qua đó, cô có thể áp dụng vào dự án của mình để mang ra thế giới những bộ phim chất lượng do chính người Việt Nam thực hiện.

Thuận Nguyễn có vai diễn ấn tượng trong Thanh Sói - Cúc dại trong đêm.

Từ những đánh giá đầu tiên sau buổi công chiếu, khán giả không khỏi trầm trồ với câu chuyện và chất lượng hình ảnh của bom tấn Thanh Sói - Cúc dại trong đêm. Cảm xúc đại đa số khán giả đều lâng lâng sau khi rời khỏi rạp, đồng cảm, thương xót với hành trình đầy bi kịch của Bi - Thanh - Hồng và rồi cũng phấn khích, hồi hộp với những cảnh hành động đến thót tim. Một số ý kiến cho rằng đây là bom tấn hành động tuyệt vời nhất 2022 của điện ảnh Việt, thậm chí vượt qua cái bóng quá lớn của Hai Phượng. 

Ở buổi chiếu chiêu đãi cho những vị khác đặc biệt cùng ngày của Ngô Thanh Vân, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Thanh Sói đã vượt xa Hai Phượng về mặt làm phim. Đồng Ánh Quỳnh quá tuyệt vời, thật sự là một ngôi sao sáng”.

Cùng với những lời khen cho bộ phim, NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Thanh Sói là bước vượt trội rất xa so với Hai Phượng. 11 trái tim cho Vân và mọi người làm nên bộ phim”.

Ngô Thanh Vân một lần nữa mang đến một sản phẩm điện ảnh kịch tính và bùng nổ. Tất cả kinh nghiệm học hỏi từ ê-kíp Hollywood của nữ đạo diễn và mồ hôi lẫn nước mắt của đoàn làm phim đã mang đến một tác phẩm hành động đỉnh cao và đáng cổ vũ cho điện ảnh Việt Nam.

Thanh Sói - Cúc dại trong đêm chính thức công chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ 23/12/2022.

Minh Minh

Huy Trần hôn Ngô Thanh Vân , Thanh Sói , Tóc Tiên , Thuận Nguyễn , ra mắt Thanh Sói