Huỳnh Gia Đạt “cháy” hết mình trong đêm chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2022

Trong đêm chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2022 ngày 5/11/2022 tại TTC Hotel – Cần Thơ, Huỳnh Gia Đạt xuất hiện đầy ấn tưởng khi trở thành ca sĩ khách mời bên cạnh dàn thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Sau sự thành công Hoa khôi Nam Bộ 2017 với chiến thắng danh giá của Hoa Khôi Nguyễn Hải Yến, Á Khôi 1 Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021, Á 2 Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi thì đến 2022 cuộc thi đã trở lại và gây cấn hơn với hàng nghìn người đẹp đăng ký ghi danh. Có thể nói sau những năm dịch covid 19 cuộc thi nhiều lần tạm hoãn thì sự trở lại lần này Hoa Khôi Nam Bộ được chờ đón nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Vinh dự được trình diễn tại đêm chung kết cuộc thi nhan sắc này, Huỳnh Gia đạt chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc khi được nhận lời mời góp mặt tại Hoa Khôi Nam Bộ 2022 từ Ban tổ chức. Anh nói từng biết đến cuộc thi qua các phương tiện truyền thông đại chúng nhiều năm trước, đây là một cuộc thi uy tín và chất lượng trong việc tuyển chọn, mài dũa những viên ngọc thô cho các cuộc thi sắc đẹp lơn hơn mang tầm quốc tế.

Đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời nhưng Huỳnh Gia Đạt không cảm thấy quá khó khăn để chọn bài hát cho đêm chung kết, vì ca sỹ là công việc chuyên môn của anh.

Huỳnh Gia Đạt xuất thân từ ngành diễn viên sân khấu, anh có 4 năm học hệ chính quy và tốt nghiệp chuyên ngành Sân khấu ca kịch tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Huế năm 2013, Gia Đạt đã hoạt động ở lĩnh vực diễn viên được gần 10 năm. Vào cuối năm 2018, anh lấn sân sang lĩnh vực ca hát và trở thành Top 6 khi tham gia cuộc thi “Solo cùng Bolero”, từ đó Huỳnh Gia Đạt chính thức hoạt động ca hát chuyên nghiệp cho đến nay và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ thêm về Hoa Khôi Nam Bộ, Huỳnh Gia Đạt nhận thấy đây là cuộc thi có sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và chu đáo trong các khâu công tác tổ chức, công bằng trong việc chấm điểm các vòng thi để chọn ra những người đẹp xuất sắc nhất. Tất Cả 30 cô gái trong đêm chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 này đều xứng đáng vươn đến ngôi vị cao nhất. Nhưng cuộc thi nào cũng vậy. Ngôi vị chỉ có một duy nhất.

Đêm chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 đã kết thúc, chiếc vương miện đã tìm được chủ nhân Hoa khôi Nam Bộ năm 2022 Lê Thị Kiều Nhung; Á khôi 4 thuộc về 104 Trần Thúy Vi, Á khôi 3 thuộc về 058 Lê Mỹ Trang, Á khôi 2 thuộc về  293 Đặng Thị Thắm và Á khôi 1:  066 Bùi Thùy Nhiên.

MM

Huỳnh Gia Đạt , chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2022