Huỳnh Lập cosplay Táo quân mừng ngày Tết

Với trang phục của hai nhà thiết kế Lê Long Dũng và Brian Võ, cây hài Huỳnh Lập đã thực hiện bộ ảnh mừng năm mới như một lời chúc sức khỏe, sum vầy đến với khán giả và người hâm mộ của mình.

Nhân ngày đưa ông Táo về trời 23 tháng Chạp Âm lịch, đạo diễn – diễn viên trẻ Huỳnh Lập đã tung ra bộ ảnh hóa thân thành Táo quân cực chất để dành tặng cho khán giả. Với trang phục được thực hiện bởi nhà thiết kế Lê Long Dũng, Huỳnh Lập mang đến một hình ảnh Táo quân rất khác biệt so với nhiều hình tượng mà khán giả thường thấy trên truyền hình, sân khấu. Táo quân phiên bản Huỳnh Lập vẫn giữ được vẻ tươi vui, sảng khoái và ấm áp của hình ảnh Táo quân truyền thống, nhưng bên cạnh đó cũng mang lại một tinh thần rất trẻ trung, hiện đại, phù hợp với giới trẻ hơn.

Trong truyện cổ Việt Nam, sự tích Táo quân gắn liền với tình cảm gia đình, tình chồng nghĩa vợ và sự ấm áp, sum vầy trong những ngày Tết, đây cũng là một trong những giá trị mà Huỳnh Lập rất trân trọng trong cuộc sống của mình. Thông qua bộ ảnh này, Huỳnh Lập muốn gửi gắm đến các khán giả thông điệp rằng hãy luôn trân trọng những giá trị truyền thống, những tình cảm gia đình, đặc biệt là trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam ta.

Bên cạnh đó, Huỳnh Lập cũng tâm sự thêm, anh từng có năm chạy show dịp Tết, không được ở bên cạnh người thân, gia đình của mình. Những lúc đó, Huỳnh Lập cảm thấy rất cô đơn, lạc lõng. Vì thế, năm nay, Huỳnh Lập quyết định dành nhiều thời gian hơn cho người thân, gia đình trong dịp Tết. Anh đã có một năm 2016 khá thành công và “vất vả” với nhiều dự án, đảm nhiệm nhiều vai trò như đạo diễn, biên kịch, diễn viên, đoạt nhiều giải thưởng, tham gia nhiều game show, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo… vì vậy, việc “nghỉ xả hơi” một vài ngày và dành trọn thời gian cho những người mà mình yêu quý là điều Huỳnh Lập mong mỏi nhất hiện tại.

Bên cạnh bộ trang phục Táo quân, Huỳnh Lập cũng diện một bộ áo dài sắc đỏ cực chất, là thiết kế của Brian Võ. Màu đỏ may mắn biểu tượng cho sự sung túc, phú quý, tài lộc là lời chúc thứ hai mà chàng đạo diễn trẻ muốn gửi gắm đến khán giả. Không chỉ vậy, màu đỏ còn tượng trưng cho sự nhiệt huyết, năng lượng dồi dào của Huỳnh Lập dành cho nghệ thuật. Trong năm 2017, Huỳnh Lập ấp ủ rất nhiều dự án cá nhân và sẽ chờ thời điểm thích hợp để tung ra. Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên mà Huỳnh Lập ra mắt trong con đường theo đuổi nghệ thuật chuyện nghiệp. Bên cạnh đó, hai dự án điện ảnh dự kiến ra mắt vào tháng 3, 4 là Hoán đổi và Lô Tô cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh Huỳnh Lập thật khác và ấn tượng. 

Song Minh

Áo dài Táo Quân: Nhà Thiết Kế Lê Long Dũng

Áo dài đỏ: Nhà thiết kế Brain Võ

Thiết kế mỹ thuật: Hồng Tú

Photo: Khắc Huy

Makeup: Tuấn Anh

Huỳnh Lập