Huỳnh Lập đón sinh nhật giản dị, ấm cúng giữa tình cảm của hơn 500 fan ruột

Hứa sẽ gặp nhau vào đúng 9h sáng, thế nhưng các fan từ TP.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận đã có mặt từ sáng sớm trước 7h để xếp hàng dài, chờ đón Huỳnh Lập và dành cho anh lời chúc mừng sinh nhật tuổi 27.

Tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật từ 2 đến 3 tháng, Huỳnh Lập đã huỷ nhiều kế hoạch gặp gỡ và trò chuyện với fan để đảm bảo an toàn sức khoẻ cộng đồng. Khi dịch bệnh tạm lắng, mọi hoạt động dần đi vào quỹ đạo, Huỳnh Lập ngay lập tức thông báo sẽ gặp fan vào dịp sinh nhật ngày 17/5 để đón tuổi 27 của mình. Dù thông báo mới đưa ra vài hôm nhưng các fan nhanh chóng chớp lấy cơ hội để được gặp thần tượng và dành lời chúc mừng tuổi mới cho idol của mình.

Từ sáng sớm khi chưa đến 7h sáng, cổng Trung tâm thương mại tại Quận 2 đông kín các fan tập trung và ý thức xếp hàng ngay ngay ngắn dù cho cửa trung tâm chưa mở. Hứa sẽ gặp nhau vào đúng 9h sáng, thế nên Huỳnh Lập đến khá sớm vì anh mong cuộc gặp diễn ra nhanh để các em nhỏ, đặc biệt là các fan xa có thể về nhà kịp cũng như đảm bảo sức khoẻ cho các fan vì thời tiết Sài Gòn đang rất nóng nực.

Bất ngờ với hàng trăm fan tập trung đông đảo, Huỳnh Lập hào hứng bắt tay từng bạn và cảm ơn vì đã đến gặp gỡ với nhau. Buổi ký tặng diễn ra vui vẻ và chỉn chu bởi Huỳnh Lập và ekip của mình đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng quy trình an toàn: như cả anh và các fan trước khi vào xin chữ ký và giao lưu phải được bảo vệ nhắc rửa tay, đo nhiệt độ và xếp hàng các nhau ít nhất 1 mét.

Để có buổi ký tặng các fan, Huỳnh Lập vào studio chụp ảnh mới nhất của mình, in ra thành hàng trăm poster để dành tặng fan. Trước đêm diễn ra sự kiện, Huỳnh Lập thức cả sáng đêm để ký sẵn chữ ký lên poster cho các fan của mình. “Ký hơn 500 chữ ký trong một đêm, bàn tay như muốn gãy ra nhưng tôi vui lắm, nghĩ đến cảm giác gặp các bạn, tặng các bạn chữ ký và dành cho nhau lời hỏi thăm, động viên thì mệt mỏi cũng tiêu tan” – Huỳnh Lập tâm sự.

Trong buổi ký tặng, Huỳnh Lập dặn quản lý Hồng Tú, các nhân viên và các fan chuẩn bị mọi thứ đơn giản nhất. Mọi người không cần mua bánh kem to mà anh chỉ cần chiếc bánh kem “bé tẹo như cái chén ăn cơm” là vui lắm rồi. Anh cũng dặn các fan không chuẩn bị quà cáp gì cả bởi tình hình dịch bệnh ai cũng khó khăn nên dành cho nhau lời chúc tinh thần đã là hạnh phúc rồi!

Trong buổi ký tặng, Huỳnh Lập nhận hoa và lời chúc từ đạo diễn Lý Minh Thắng. Anh dành cho Lập lời động viên và mong rằng năm mới 2020 này hai anh em sẽ có sự hợp tác mới sau thành công hàng hoạt dự án cũ đã qua.

Huỳnh Lập chia sẻ: “Ở tuổi 27, nhìn lại những gì mà mình đã cố gắng, Lập tự hào vì không bỏ phí thanh xuân với những sản phẩm dành cho khán giả, luôn cố gắng tìm những cái mới để mang nhiều điều thú vị đến cho mọi người. Đôi lúc mình cũng tự cảm nhận một cách chủ quan “sao mình phi thường thật, phi thường với tấm thân bé nhỏ, phi thường với nhiều lời yêu thương và phi thương trong những lời phong ba bão táp. Nhìn lại rồi thấy khán giả yêu thương mình nhiều lắm, ủng hộ mình nhiều lắm và hạnh phúc nhiều lắm để mình có thêm động lực nhìn tiếp về phía trước. Xã hội ngày càng phức tạp, ngôn luận ngày càng đau thương, đây là lúc Lập cần phải cứng rắng hơn, yêu bản thân mình hơn để có đủ tinh thần, sức khoẻ và mình còn tiếp tục lan toả những điều tốt đẹp đến với những ai đã luôn tốt đẹp với mình”.

Sau buổi giao lưu cùng fan, Huỳnh Lập sẽ có chuyến đi du lịch Phú Quốc để nghỉ ngơi và kết hợp làm việc.

Anh Minh

Ảnh: Quý Phú

 

Huỳnh Lập , đón sinh nhật