Huỳnh Lập đưa Pháp sư mù chiếu online

Gần 6 tháng sau khi phát hành tại rạp, Huỳnh Lập và ekip quyết định đưa bộ phim Pháp sư mù chiếu trên nền tảng trực tuyến với mong muốn khán giả có thêm lựa chọn giải trí trong thời điểm này.

Pháp sư mù – bộ phim điện ảnh đầu tay do chính nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập và ê-kíp của mình dày công thực hiện và ra mắt vào gần cuối năm 2019, đã để lại một dấu ấn thật đẹp trong lòng của khán giả yêu điện ảnh nói riêng và đại đa số nhiều bạn trẻ nói chung. Tác phẩm đã mang về đến hơn 60 tỷ đồng doanh thu cũng như lọt vào Top 1 Doanh thu phòng vé tháng 11/2019 do chuyên trang Box Office Vietnam thống kê. Ngoài ra, đây cũng chính là bộ phim đã giúp cho Huỳnh Lập trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất trong năm 2019 với vai diễn ấn tượng Tinh Lâm tại Ngôi Sao Xanh.

Dù vậy, vì là một bộ phim chiếu rạp, thế nên đâu đó vẫn còn một bộ phận người xem vẫn chưa có dịp, hoặc vì lý do gì đó mà đã bỏ lỡ, không xem được bộ phim này trong thời gian công chiếu. Thế nên, gần 6 tháng sau kể từ ngay Pháp sư mù phát hành, Huỳnh Lập đã quyết định đưa “con cưng” của mình lên nền tảng xem phim trực tuyến Fim+, Dịch vụ xem phim theo yêu cầu có bản quyền uy tín tại Việt Nam, để nối dài hành trình tiếp cận đến người xem cũng như giúp cho tác phẩm có thể tiếp tục có được đời sống của riêng nó. Pháp sư mù sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng này vào ngày 27/3 sắp tới. Chưa hết, đây còn là dịp để các “fan cứng” của Pháp Sư Mù có thể thưởng thức lại trọn vẹn bộ phim, kể cả phần After Credit đầy thú vị, nếu như trước đây đã từng bỏ lỡ vì bị cắt xén, vội ra về hay vì ngại các nhân viên vệ sinh của rạp chiếu mà không thể ở lại đến những giây phút cuối cùng.

Có thể nói, Pháp sư mù là một bộ phim không chỉ đậm tính giải trí mà còn giúp gửi gắm thông điệp hướng thiện một cách nhẹ nhàng và hiệu quả đến với người xem. Khán giả yêu mến Huỳnh Lập chắc hẳn đều biết rằng tác phẩm này không chỉ đơn thuần là kể về hành trình tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của nhân vật Tinh Lâm, mà còn là quá trình đi tìm “Thiện Tâm” trong mỗi con người. Thông điệp rất trực diện và gần gũi “Thiện tâm ở tại lòng ta/ Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài” lại càng quý báu hơn trong thời điểm hiện nay.

Huỳnh Lập cho biết, thật trùng hợp là thời điểm Pháp sư mù “lên sóng online” cũng chính là lúc tất cả mọi người Việt Nam đang “căng mình chống dịch”. Là một nghệ sĩ trẻ luôn quan tâm và theo dõi sát sao tình hình xã hội, hơn ai hết, Huỳnh Lập hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc hạn chế ra đường, tránh tụ tập đông người để giúp cho dịch bệnh tránh lây lan. Việc giữ cho bản thân ở trong nhà nhiều ngày là một hành động tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại rất hữu hiệu trong việc góp phần phòng chống dịch.

Tuy vậy, không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi phải thay đổi lối sống, hạn chế tiếp xúc xã hội, và việc giữ mình trong bốn bức tường đôi khi mang lại cảm giác hơi nhàm chán. Thế nên, Huỳnh Lập hy vọng là Pháp sư mù trên nền tảng trực tuyến sẽ giúp cho các bạn phần nào “giải tỏa” được sự nhàm chán đó, mang lại cho mọi người những phút giây giải trí, thư giãn, vui vẻ nhẹ nhàng nhưng cũng có rất nhiều điều đáng để suy ngẫm giữa thời điểm mọi thứ đang căng thẳng như hiện nay.

Không chỉ bằng hành động tung ra bộ phim Pháp sư mù trên Fim+, mà trên mạng xã hội và bất cứ khi nào có dịp trò chuyện, chia sẻ với công chúng, người hâm mộ, Huỳnh Lập cũng luôn ý thức được việc cố gắng khuyên nhủ mọi người giữ thái độ bình tĩnh, sáng suốt và đặc biệt là phải lạc quan trong thời điểm này. Việc phải ở nhà để lánh dịch không phải là vấn đề của riêng ai, các học sinh, người lớn, nhân viên văn phòng, nghệ sĩ mà là của cả xã hội, mỗi người chỉ cần chung tay một chút, cẩn thận hơn và cố gắng suy nghĩ tích cực là đã có thể góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Huỳnh Lập và nhiều bạn bè, anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp khác trong thời gian này cũng rất chăm “trực tuyến” để giao lưu cùng các khán giả và mang lại cho mọi người những tiếng cười nho nhỏ, nhẹ nhàng thông qua những bài post, những video ngắn mà mình thực hiện, để có thể “giữ chân” các bạn tại nhà, chờ ngày “sau cơn mưa trời lại sáng”.

Còn với những ai muốn đắm mình một lần nữa trong thế giới điện ảnh, thì Pháp sư mù sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các khán giả trong thời điểm này. Hy vọng tác phẩm sẽ góp được một phần không nhỏ trong việc lan tỏa thông điệp tích cực đến với mọi người.

Anh Minh

Ảnh: Lê Minh Duy

Huỳnh Lập , Pháp sư mù , chiếu online