Huỳnh Lập khuấy động sân khấu Gương mặt thân quen trong vai trò mới

Khép lại căn phòng Mạo hiểm trong tập 5 Gương mặt thân quen vừa lên sóng, cô trò Phượng Vũ - Khả Hân đã giành chiến thắng tuần lần thứ 3 đầy thuyết phục khi hóa thân thành nhóm nhạc 2NE1.

Trong tập phát sóng tuần này với sự xuất hiện của giám khảo khách mời diễn viên Huỳnh Lập. Sự hài hước, dí dỏm của Huỳnh Lập giúp giải tỏa căng thẳng của các bé khi trình diễn các phần thi của mình.

Trong tập 5, luật của chương trình cũng thay đổi để tăng thêm độ khó của bài thi. Các bé sẽ bước vào căn phòng Mạo hiểm, thách thức bản thân trong thử thách thay đổi Huấn luyện viên của mình. Với sự thay đổi này chương trình đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với những màu sắc âm nhạc kết hợp độc đáo với nhau.

Phạm Lịch - Khánh Chi xuất hiện cực ngầu khi hóa thân thành Suboi

Mở đầu chương trình là tiết mục N - sao cực cool của cô trò Phạm Lịch - Khánh Chi đã khiến cho dàn giám khảo phải “hú hét” về độ sôi động, cuốn hút. Hòa Minzy luôn dành cho Khánh Chi một cái tên thân thương trong chương trình đó là cô bé Tắc kè hoa. Về tiết mục này Khánh Chi đã thể hiện được thần thái và màu sắc của nghệ sĩ Suboi. Hơn thế nữa, cô bé rất tự tin thể hiện phần rap “cực chiến” trong chương trình. Mỗi số phát sóng bé Khánh Chi luôn khiến giám bất ngờ vì sự thay đổi, biến hóa liên tục trong ngoại hình lẫn giọng hát khi hóa thân vào các nhân vật. Đại Nghĩa cũng dành nhiều lời khen cho Huấn luyện viên Phạm Lịch khi có được những âm sắc trong giọng hát rất giống Suboi. Có thể nói Phạm Lịch rất đa tài khi xuất phát điểm là một vũ công nhưng cô nàng luôn ghi điểm bởi chất giọng và những màn hóa thân nhân vật xuất sắc của mình.

Bảo Yến Rosie thay Trịnh Tú Trung đồng hành cùng Bảo Ngọc trong tập 5 GMTQ

Vượt qua thử thách Mạo hiểm của chương trình, Bảo Ngọc đã có một phần trình diễn hoàn hảo cùng Huấn luyện viên mới Bảo Yến Rosie với tiết mục Mưa bay tháp cổ hóa thân thành ca sĩ Hương Tràm. Đại Nghĩa nhận xét đây là phần trình diễn được dàn dựng sân khấu chỉn chu rất giống với phiên bản gốc. Về giọng hát, giám khảo Hòa Minzy và Huỳnh Lập đều công nhận chất giọng của hai cô trò rất giống Hương Tràm, nghiên cứu rất kỹ nhân vật và phong thái biểu diễn. Bảo Yến Rosie và bé Bảo Ngọc lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng cực kỳ ăn ý đã tạo nên một tiết mục hoàn chỉnh, đặc sắc cho chương trình.

Phần trình diễn Ước mơ của mẹ làm nghẹn ngào cả trường quay

Ở tuần này, Trịnh Tú Trung kết hợp cùng bé Sỹ Luân trình diễn ca khúc Ước mơ của mẹ - ca sĩ Hoàng Bách. Ngay từ những nốt đầu tiên, Sỹ Luân đã thể hiện rất tốt về thần thái và giọng hát của ca sĩ Hoàng Bách. Tuy nhiên, bài hát với phần lời ý nghĩa về mẹ đã khiến bé Sỹ Luân xúc động, nghẹn ngào khi trình diễn. Cảm xúc thật của Sỹ Luân trong bài hát đã chạm đến trái tim của tất cả khán giả. Được biết đây là bài hát mà Sỹ Luân dành tặng mẹ, người đã luôn ủng hộ, đồng hành cậu trên chặn đường nghệ thuật. Trịnh Tú Trung cũng chia sẻ thêm sức khỏe của mẹ Sỹ Luân không được tốt vì thế cậu rất trân trọng và mong muốn lựa chọn bài hát Ước mơ của mẹ, hát trực tiếp trong chương trình Gương mặt thân quen để gửi tặng đấng sinh thành. Hòa Minzy nghẹn ngào nhận xét về bé Sỹ Luân không chỉ hát hay mà còn truyền tải những thông điệp tốt đẹp về tình yêu thương, biết ơn bố mẹ đến các bạn nhỏ khi xem chương trình. Đây cũng là tiết mục mà bé Sỹ Luân làm tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ. Giám khảo Đại Nghĩa và Hòa Minzy cũng không quên dành những lời khen cho Trịnh Tú Trung khi đã hóa thân hoàn hảo mẹ của ca sĩ Hoàng Bách, tạo mọi đất diễn cho bé Sỹ Luân tỏa sáng.

Cô trò Phượng Vũ - Khả Hân tiếp tục thắng “toàn phần” trong tập 5 Gương mặt thân quen

Sự bùng nổ của ca khúc I am the best của nhóm nhạc 2NE1 được mệnh danh là “Big Bang phiên bản nữ” đã giúp cho cô trò Phượng Vũ - Khả Hân giành giải nhất tuần và giải hóa trang xuất sắc trong tập 5 chương trình. Đây là tiết mục khiến giám khảo đứng ngồi không yên, phấn khích với phần trình diễn sôi động của hai cô trò. Đại Nghĩa cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ của bé Khả Hân khi hóa thân thành nhân vật CL. Cô bé đa tài luôn biến hóa với những màu sắc khác nhau qua mỗi tuần. Đặc biệt, trong tiết mục này Khả Hân đã thể hiện thần thái cũng như phong cách biểu diễn rất giống với phiên bản gốc. Mặc dù có rất nhiều vũ đạo nhưng Khả Hân vẫn giữ được chất giọng chắc, khỏe khi trình diễn.

Hòa Minzy tái ngộ Đức Phúc phiên bản Nam Phong trong chương trình GMTQ 

Người ơi người ở đừng về là ca khúc Thái Bình - Nam Phong lựa chọn khi hóa thân thành ca sĩ Đức Phúc. Dàn Ban giám khảo đều công nhận Nam Phong đã thể hiện được tinh thần và phong thái biểu diễn của Đức Phúc trên sân khấu. Hòa Minzy dành lời khen cho bé Nam Phong khi đã trình diễn rất giống Đức Phúc và mang đến cho khán giả một tiết mục hay, giải trí. Những khoảnh khắc tiểu tiết trong phần trình diễn của Đức Phúc cũng được bé Nam Phong thể hiện đầy đủ, qua đó thấy được sự nghiêm túc, tìm hiểu sâu về các đặc điểm của nhân vật mà bé Nam Phong hóa thân.

Đội Tùng Anh - Gia Như mang đến liên khúc hoành tráng nhất tuần 5 GMTQ

Tiếp tục là sự kết hợp hoàn hảo của Huấn luyện viên Tùng Anh và bé Gia Như khi lần đầu tiên làm việc cùng nhau. Hai thầy trò đã mang đến chương trình liên khúc Bài ca hy vọng - Xuân chiến khu - Cô gái vót chông, hóa thân thành nghệ sĩ Lan Anh. Đây là tiết mục được đầu tư cực kỳ hoành tráng về mặt âm thanh, khán giả sẽ cảm thấy vô cùng tự hào khi những giai điệu và lời nhạc trong liên khúc ngân lên. Giám khảo Huỳnh Lập cảm nhận được tinh thần của nghệ sĩ Lan Anh trong tiết mục của Tùng Anh - Gia Như. Một phần trình diễn không bị giới hạn bởi bài thi mà nó mang đến cảm giác cho khán giả như đang thưởng thức âm nhạc trong một nhà hát lớn với những giai điệu tự hào cùng giọng hát nội lực.

Đón xem tập 6 Gương mặt thân quen 2022 phiên bản song ca vào lúc 21 giờ 15 thứ bảy ngày 10/12/2022 trên kênh truyền hình VTV3.

MM

Huỳnh Lập , khuấy động sân khấu Gương mặt thân quen