Huỳnh Nhật Huy tình tứ song ca bên Quán quân "Solo cùng Bolero 2014"

Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, đầy tình cảm, đôi song ca Huỳnh Nhật Huy – Lâm Ngọc Hoa đã chinh phục khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình.

Live show của ca sĩ Huỳnh Nhật Huy vừa diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Chương trình có sự tham gia của đông đảo các ca sĩ, diễn viên, danh hài được yêu thích : Sỹ Ben, Huỳnh Nhật Huy, Ngô Quốc Linh, Lâm Ngọc Hoa (Quán quân Solo cùng Bolero 2014), Hà Dũng, Phú Quý, Hoàng Ái My, Hồng Quyên, Huyền Trân ( The Voce Kid), Phi Bằng, Kannan Nguyễn, Nam đế ảnh 2014 SoLaBi, Đạo diễn Thanh Quỳnh, Nhóm hài Tiểu Bảo…

Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Huy trong đêm live show

Với ca sĩ Hồng Quyên

Với Huyền Trân The Voice Kid

Với ca sĩ Ngô Quốc Linh

Ca sĩ Huỳnh Nhật Huy cho biết: “ Đây cũng là lần đầu tiên, Huỳnh Nhật Huy và Lâm Ngọc Hoa song ca với nhau hai ca khúc Tình tuổi ô maiNối lại tình xưa rất ăn ý, hòa quyện, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Trong tương lai, hai anh em chúng tôi sẽ còn tiếp tục hợp tác song ca với nhau trong một số dự án khác…”

Huỳnh Nhật Huy song ca ăn ý cùng Lâm Ngọc Hoa

 Theo đuổi và hết mình với dòng nhạc quê hương trữ tình, giọng ca của Huỳnh Nhật Huy đã “tung hoành” khắp các tỉnh miền Tây, miền Trung được khán giả rất yêu mến và đón nhận. Đặc biệt, Huỳnh Nhật Huy cũng chính là “cha đẻ” của các ca khúc hit mà các ca sĩ Dương Ngọc Thái, Vũ Duy, Ngô Quốc Linh…đã trình bày như: Đừng bỏ anh mà đi, Tàn cuộc chơi, Lấy chồng ngoại, Con đường không tên, Đêm dài lắm mộng…Anh cũng đã cho ra mắt 3 album riêng của mình.

Huỳnh Nhật Huy chia sẻ: “Nhiều người bảo tôi có vóc dáng và giọng ca giống danh ca Ngọc Sơn. Thú thật, anh Ba Ngọc Sơn chính là thần tượng lớn trong nghề của tôi".

Niềm đam mê ca hát không bao giờ vơi cạn trong lòng của Huỳnh Nhật Huy 

Vào tháng 11 tới đây, Huỳnh Nhật Huy sẽ thực hiện tiếp một Mini show mừng sinh nhật của mình tại Sân khấu V3 của ca sĩ Nguyên Vũ với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi.

Nói về dòng nhạc trữ tình, ca sĩ Huỳnh Nhật Huy hồ hởi: “Thời gian qua, dòng nhạc này đang sống lại khiến cho tôi rất vui. Tôi tin rằng, dòng nhạc này sẽ tồn tại mãi mãi trong lòng khán giả yêu âm nhạc vì nó chính là nguồn cội của quê hương, đất nước mình..."   

Cùng xem MV Tình tuổi ô mai do Huỳnh Nhật Huy và Lâm Ngọc Hoa trình bày

Minh Minh

 

 

 

 

 

Huỳnh Nhật Huy