Huỳnh Tú "The Voice" hát nhạc phim Vô diện sát nhân

Ekip sản xuất phim điện ảnh kinh dị Vô diện sát nhân vừa tung ra bản OST của bộ phim mang tên Liệu có thể (If I Could). Ca khúc này do Bruni Brugnano sáng tác và hòa âm phối khí, có giai điệu da diết, phù hợp với tình tiết ám ảnh, giật gân của phim.

"

Liệu có thể thấy, sự thật trong những dối gian. Níu giữ những thứ xa vời, để thấy như còn đây. Liệu có thể thấy, bản ngã sâu trong trái tim. Chính em đây sẽ thoát ra khỏi những cơn ác mộng" - ca từ của bài hát như tâm sự của nữ chính Phương Anh (Phương Anh Đào) khi cô luôn lạc trong hàng loạt giấc mơ và bị kẻ lạ mặt nào đó truy sát kinh hoàng.

Ekip sản xuất cho biết, Huỳnh Tú là lựa chọn thích hợp cho việc hát nhạc phim Vô diện sát nhân. Sau khi nghe nữ ca sĩ thể hiện bản hit Đường một chiều, ekip sản xuất quyết định liên lạc và mời Huỳnh Tú thể hiện ca khúc. Sự da diết, ma mị, đầy oán trách trong cách hát của Huỳnh Tú càng nêu bật nỗi niềm mà bộ phim muốn gửi gắm. Đồng thời, ca khúc này cũng ẩn chứa thông điệp về cái thiện - cái ác trong cuộc sống đời thường, nhắn nhủ mỗi người nên tỉnh táo lựa chọn con đường riêng, đồng thời tự mình thoát ra những cơn ảo mộng xa vời có thể gây hại cho chính bản thân.

Huỳnh Tú sinh năm 1991, từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015. Dù không đi được quá sâu ở chương trình này nhưng Huỳnh Tú vẫn chiếm cảm tình của khán giả vì phong cách chất chơi, cá tính. Năm 2016, Huỳnh Tú vụt sáng khi ra mắt ca khúc Đường một chiều và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ. Không lâu sau đó, cô tạm gác lại sự nghiệp để tập trung chăm sóc mái ấm nhỏ.

Việc Huỳnh Tú hòa giọng trong bản OST Liệu có thể gây bất ngờ cho khán giả. Nữ ca sĩ cho biết ngay từ khi nghe những giai điệu đầu tiên của ca khúc, cô đã rất thích và muốn thu âm ngay để gửi gắm ý nghĩa của ca khúc đến với những người đang rơi vào hoàn cảnh lạc lối trong cuộc sống của chính mình giống với nhân vật Phương Anh.

Vô diện sát nhân có nội dung xoay quanh cuộc truy sát đẫm máu giữa Phương Anh (Phương Anh Đào) với kẻ sát nhân giấu mặt. Phương Anh là 1 bác sĩ xinh đẹp, tài năng, cô lại còn có cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc bên Thiên Minh (Hiếu Nguyễn). Nhưng đến ngày nọ, Phương Anh phát hiện ra điều kỳ lạ xung quanh mình. Ấy là chẳng biết vì lý do gì mà Phương Anh luôn bị kẻ lạ mặt truy đuổi, tìm cách sát hại. Để bảo vệ tính mạng, Phương Anh đã chạy trốn khắp nơi. Tuy nhiên, kẻ sát nhân vô diện này vẫn không chịu buông tha cho cô. Ở nhiều khung cảnh đen tối, Phương Anh mang đến cảm giác như cả thế giới đã sụp đổ dưới chân cô.

Vô diện sát nhân có nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến một tựa phim kinh dị kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng. Liệu kẻ sát nhân man rợ không rõ mặt trong giấc mơ thực sự là ai?

Vô diện sát nhân là dự án đánh dấu sự trở lại sau gần hai năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Bên cạnh ngọc nữ màn ảnh Việt, phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

MM

 

Huỳnh Tú The Voice , hát nhạc phim Vô diện sát nhân