JayKii, Hoàng Yến Chibi, Ali Hoàng Dương hát gây quỹ cho trẻ em vùng cao

JayKii “đánh hông” múa phụ họa cho Ali Hoàng Dương cover hit Sorry sorry của Super Junior siêu đáng yêu; Phản ứng Nguyễn Trần Trung Quân khi bị Hoàng Yến Chibi bắt gặp cãi nhau cùng trai lạ; Cùng hát nhạc phim Goblin, Nguyễn Trần Trung Quân có vượt qua “cái bóng” quá lớn Văn Mai Hương… Là những diễn biến “hot” trong tập 5 Không gian cảm xúc vừa lên sóng.

Trong chương trình Không gian cảm xúc tuần này có chủ đề “Nhạc phim nước ngoài”, Nguyễn Trần Trung Quân, Hoàng Yến Chibi, Ali Hoàng Dương, JayKii và Andiez Nam Trương đã “thổi hồn” vào âm nhạc những cảm xúc da diết qua các bản tình ca trong các bộ phim “bất hủ”.

Mở đầu trong quán cà phê Không gian cảm xúc, “cô bé thu ngân” Hoàng Yến Chibi đọc tâm thư từ một bạn khán giả với yêu cầu dễ thương là Ali Hoàng Dương và Trung Quân thể hiện những ca khúc nhạc phim Hàn Quốc để hóa thân thành các oppa điển trai. Ngay lập tức, JayKii đã phấn khích làm ngay một đoạn nhạc trổ tài tuy nhiên ông xã của Mai Anh lại hát nhầm nhạc Hàn thành bài hát nhạc phim Doraemon nổi tiếng của Nhật. Không kém cạnh đồng nghiệp, Ali Hoàng Dương cực “lầy lội” khi show liền tay 1 đoạn của ca khúc Sorry sorry nổi đình nổi đám của nhóm nhạc Super Junior. Phần thể hiện của Ali Hoàng Dương còn được JayKii múa phụ họa, “đánh hông” theo nhạc cực đáng yêu.

Chưa dừng ở đó, ê-kíp Không gian cảm xúc bất ngờ gửi cho “cô bé thu ngân” Hoàng Yến Chibi một chiếc hộp có chứa đựng phong bì. Trong đó chứa đựng những chiếc ảnh với bí mật “hết hồn”. Cụ thể, là hình ảnh Ali Hoàng Dương tình tứ bên một cô gái, Nguyễn Trần Trung Quân cãi nhau với một người đàn ông lạ ở quán cà phê, JayKii chở vợ con đi chơi và bị chụp lén… Trước những thông tin này, Ali Hoàng Dương, JayKii khá bất ngờ đặc biệt là Nguyễn Trần Trung Quân phải ngơ ngác. Tuy nhiên, theo giọng ca Nụ hôn đánh rơi, đây chỉ là lời trêu đùa của cô mà thôi.

Ở tập 5 Không gian cảm xúc, những bài hát trong các bộ phim thanh xuân của thế hệ 8x, 9x đời đầu được giám đốc âm nhạc Andiez Nam Trương làm mới lại như: Giày thủy tinh, Chuyện tình Paris, Full House, Nấc thang lên thiên đường, Sợi dây chuyền định mệnh… Sở hữu chất giọng nội lực, đầy sâu lắng, các ca sĩ đã thể hiện trọn vẹn từng bài hát và làm “sống lại” các bộ phim đầy ắp kỷ niệm này.

Là “anh cả” trong dàn ca sĩ, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ thật sự rung động khi nghe những người em của mình như Ali Hoàng Dương, Hoàng Yến Chibi và cả JayKii hát. Được hát, được hòa chung cảm xúc với những đồng nghiệp dễ thương, nam giọng ca Màu nước mắt tự nhận mình là “ca sĩ rất trẻ” trong sự hò reo của khán giả.

“Trùm cuối” trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc là phần thể hiện của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân với ca khúc Tuyết đầu mùa - đây là ca khúc được viết lại lời Việt từ bản gốc I will go to you like the first snow. Một điều thú vị, ca khúc này cũng là nhạc phim đình đám Goblin từng được nữ ca sĩ Văn Mai Hương trình bày khá thành công với tên tiếng Việt là Như mùa tuyết đầu tiên, đạt hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube.

Ở “chiếc áo mới” này tại chương trình Không gian cảm xúc được giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Andiez Nam Trương “phù phép” lại hoàn toàn mới để phù hợp quãng giọng của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Nếu như phiên bản của Văn Mai Hương được thể hiện trọn vẹn cảm xúc với vocal thuộc hàng “đỉnh của chóp” thì Tuyết đầu mùa của Nguyễn Trần Trung Quân cũng ghi điểm bởi cách xử lý tinh tế, tình cảm và sâu lắng qua từng câu hát. Bài hát đã góp phần kết màn cho đêm nhạc trở nên ấn tượng nhiều cảm xúc lắng đọng.

Được biết, toàn bộ doanh thu từ việc bán nước của các “nhân viên” trong quán cà phê Không gian cảm xúc sẽ dành tặng hết cho các trẻ em vùng cao. Ở đêm nhạc tuần này, số tiền thu được quy đổi thành gần 100 chiếc ba lô để dành tặng cho các em, tiếp tục hành trình được cắp sách đến trường. Hoàng Yến Chibi xúc động gửi lời cảm ơn đến khán giả, các vị khách đáng yêu ngày hôm nay đã đến nghe cô và JayKii, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân và Andiez Nam Trương hát. 

Đón xem tập 6 Không gian cảm xúc, được phát sóng vào lúc 20g30 thứ ba ngày 22/3/2022 và 21g cùng ngày trên kênh YouTube BEE MUSIC. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

MM

JayKii , Hoàng Yến Chibi , Ali Hoàng Dương