Joey King “debut” thảm đỏ Cannes bằng thiết kế không thể gợi cảm hơn từ Công Trí

Giới truyền thông tán tụng thiết kế Công Trí dành riêng cho nữ diễn viên Joey King tại Cannes năm nay xứng đáng trở thành tâm điểm thảm đỏ bởi độ táo bạo song hành cũng tinh thần thanh lịch vượt thời gian.

Như thường lệ, LHP Cannes được coi như nơi hội tụ của giới tinh hoa trong ngành giải trí và cũng là sân chơi khốc liệt của những tên tuổi lừng lẫy trong làng mốt toàn cầu. Góp mặt tại Cannes năm nay, Công Trí là một trong những cái tên mới mẻ - sáng giá khi phù phép Á hậu Thảo Nhi Lê trở thành nàng Lọ Lem lộng lẫy kiêu sa sải bước trên thảm đỏ, từ đó nhận được phản ứng vô cùng tích cực từ các tín đồ thời trang nội địa. Nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó. Đến ngày thứ 11 của chuỗi sự kiện thường niên, một tác phẩm khác đến từ người anh cả làng mốt Việt lại có cơ hội hiện diện trên thảm đỏ danh giá. Và lần này cái tên “chọn mặt gửi vàng” Công Trí chính là nữ diễn viên Joey King – khách hàng quen thuộc của thương hiệu suốt nhiều năm qua.

Được biết, mỹ nhân Hollywood chiếm trọn tâm điểm truyền thông khi góp mặt tại buổi chiếu The Most Precious of Cargoes vào hôm 24/5 vừa qua. Cánh phóng viên chủ động bắt trọn từng centimet đường cong của Joey King trong lớp vải mỏng tang nhưng chẳng kém phần bay bổng, đặc biệt khi người đẹp chẳng ngần ngại phô bày đường chân ngực bốc lửa trước hàng trăm ống kính tác nghiệp. Để tạo nên tác phẩm này, NTK Công Trí đã lấy cảm hứng từ dòng nước mềm mại mơn trớn trên làn da người mặc, che phủ tài tình những khu vực “nhạy cảm” nhưng vẫn đủ để tạo những khoảng hở hút mắt chẳng gợn chút phô phang. Ý tưởng được anh thể hiện thông qua chất liệu chiffon cao cấp cùng tông xanh mát mắt, đồng thời đính kết pha lê swarovski tại vòng 2. Kết cấu corset được bổ sung nhằm tôn dáng triệt để cho người mặc.

Nữ diễn viên Joey King “tăng nhiệt” cho thảm đỏ Cannes với mẫu đầm gợi cảm từ Công Trí. Để hoàn thiện, nhà mốt đã tập trung tối đa trong suốt gần 1 tháng và gửi sang Mỹ từ cuối tháng 4.

So với chiều cao 1m63 của mình, không ngoa khi khẳng định sáng tạo từ Công Trí giúp nữ diễn viên “hack dáng” hiệu quả, xuất hiện hoàn hảo trước hàng trăm ống kính, kể cả “ống kính hung thần” như Getty Images.

Sắc vóc bốc lửa của người mặc cộng hưởng cùng tinh thần thanh lịch vượt thời gian từ Công Trí tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 11. Bộ cánh còn được tô điểm bởi giày cao gót Gianvito Rossi và bộ trang sức ton-sur-ton từ Gabriel & Co.

Trên trang cá nhân với hơn 18 triệu người theo dõi của mình, Joey gửi lời cảm ơn sâu sắc tới NTK Công Trí. Nhờ có anh mà cô được tận hưởng chuỗi cảm xúc tuyệt vời nhất trong cùng một lúc: vừa gợi cảm, lại vừa dịu dàng thanh tao như một cô công chúa.

Về Joey King, cô là nữ diễn viên nổi tiếng bén duyên với màn ảnh từ năm 4 tuổi. Dù mới 25 tuổi nhưng người đẹp nhận được hàng loạt giải thưởng uy tín như Màn trình diễn xuất sắc trong phim điện ảnh của Young Artist Awards, Ngôi sao phim hài của năm 2020 tại People Choice Awards, Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất của Kids Choice Awards và đặc biệt là đề cử Screen Actors Guild Awards, Primetime Emmy và Quả Cầu Vàng. Cô sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng toàn cầu như The Kissing Booth, Bullet Train, The Conjuring, White House Down…

Công Trí được mệnh danh là “người anh cả làng mốt Việt” với vô số thiết kế lọt vào mắt xanh dàn siêu sao quyền lực bậc nhất Hollywood. Từ đầu năm tới nay, nhiều ngôi sao diện trang phục anh thiết kế, như minh tinh Gwyneth Paltrow, "công chúa tuyết" Eileen Gu. Trước đó, anh chinh phục loạt sao như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna…

Theo Minh Minh Báo Giáo dục Thời đại 

Joey King , Công Trí