Justin Bieber bị điều tra vì vụ ẩu đả tại nhà hàng

Ca sĩ 22 tuổi được cho là đang bị cảnh sát Los Angeles điều tra sau khi húc đầu vào một người và bỏ đi.

Theo TMZ, Justin Bieber tham dự bữa tiệc trước thềm Lễ trao giải Grammy tại Los Angeles ngày 11/2. Tại đó, ca sĩ 22 tuổi chơi trò đánh nhau với diễn viên Kyle Massey. Sau đó, Justin Bieber phát hiện một nhân viên trong nhà hàng đang dùng điện thoại quay lại. Ca sĩ trẻ yêu cầu người này dừng ghi hình và xóa video. Khi nhân viên đó từ chối, Justin Bieber đã lao vào và húc đầu, rồi rời khỏi quán ăn.

justin-bieber-bi-dieu-tra-vi-vu-au-da-tai-nha-hang

Justin Bieber tại thảm đỏ Grammy, một ngày sau khi vụ ẩu đả diễn ra.

Theo cảnh sát Los Angeles, họ nhận được cuộc gọi vào khoảng 2h sáng trình báo về việc Justin Bieber đang đánh nhau với nhân viên pha chế. Các nhân chứng kể lại với cảnh sát rằng họ can ngăn vụ ẩu đả và giục Justin Bieber rời đi, tuy nhiên ca sĩ từ chối. Justin Bieber rời nhà hàng trước khi cảnh sát đến. Nạn nhân từ chối được chăm sóc y tế và không muốn nộp đơn kiện.

Caroline McBride, giám đốc quan hệ công chúng của nhà hàng nơi xảy ra vụ việc, phủ nhận chuyện ẩu đả và khẳng định nhân viên của mình không có liên quan gì.

justin-bieber-bi-dieu-tra-vi-vu-au-da-tai-nha-hang-1

Justin Bieber chụp ảnh cùng bạn bè trong bữa tiệc tại nhà hàng tối 11/2.

Theo Us Weekly, một người có mặt tại nhà hàng lúc xảy ra vụ việc, khẳng định Justin Bieber mới là nạn nhân vì ca sĩ chỉ ở khu vực bàn của mình suốt đêm tiệc.

Đại diện Justin Bieber đều chưa lên tiếng trước các cáo buộc này.

( Theo VNE)

Justin Bieber