Justin Bieber bị kiện vì phá điện thoại người khác trong hộp đêm

Một người đàn ông tên Robert Earl Morgan đòi ca sĩ "Baby" bồi thường 100.000 USD vì đã đập vỡ điện thoại của người này.

Justin Bieber đang đối mặt với vụ kiện tụng mới. Theo tờ TMZ, một người đàn ông tên Robert Earl Morgan vừa khởi kiện nam ca sĩ vì chiếm dụng điện thoại và "đập vỡ thành từng mảnh" tại một bữa tiệc ở hộp đêm Houston. Sự việc xảy ra vào tháng trước.

Hình ảnh Justin Bieber quá khích tại hộp đêm. Ảnh: TMZ.

Robert Earl Morgan kể Justin Bieber bất ngờ có mặt tại hộp đêm, trêu đùa rapper Post Malone và thậm chí còn dập tắt thuốc lá trên cánh tay rapper 20 tuổi. Ca sĩ Baby sau đó uống bia và có dấu hiệu thiếu kiểm soát. Khi phát hiện Robert đang dùng điện thoại ghi hình mình, Justin Bieber nổi giận. Ca sĩ bị cáo buộc giật điện thoại của Robert và đập vỡ thành từng mảnh.

Robert nói rằng ông không thể lấy lại được SIM cũ, trong đó có nhiều kỷ niệm quý giá, bao gồm cả những bức ảnh chụp bữa tiệc sinh nhật 100 tuổi của bà ông. Robert cũng cho biết vụ việc khiến ông mất nhiều số điện thoại quan trọng cho việc kinh doanh, 5.000 bức ảnh và video suốt từ thời học đại học.

Ca sĩ Justin Bieber.

Robert Earl Morgan yêu cầu được bồi thường 100.000 USD thiệt hại. Đại diện của Justin Bieber không đưa ra bình luận nào về vụ việc.

( Theo VNE)

 

Justin Bieber