Justin Bieber không tha thứ cho Selena

Nam ca sĩ thờ ơ trước nỗ lực hối lỗi của bạn gái cũ trong vụ đấu khẩu mới đây.

Trang TMZ mới đây đưa tin Justin Bieber không tha thứ cho Selena Gomez sau khi cô công khai dè bỉu mối quan hệ gần đây của anh, cũng như tố cáo anh ngoại tình.

Justin và Selena vừa có trận cãi nhau trên mạng xã hội. Ảnh: TMZ

Sau vụ đấu khẩu trên mạng xã hội vào đầu tuần này, Justin Bieber thẳng tay xóa tài khoản Instagram, nơi anh có hàng chục triệu fan theo dõi (follower). Trước đó, nam ca sĩ 22 tuổi chỉ dọa sẽ đặt chế độ riêng tư vì fan chỉ trích cô bạn mới của anh – Sofia Richie.

Nguồn tin tiết lộ Selena đã cố gắng liên lạc với Justin nhưng không được anh hồi đáp. Nam ca sĩ cho rằng bạn gái cũ là “kẻ 2 mặt” và “hoàn toàn chấm dứt với cô”, anh khó chịu khi Selena xen vào chuyện riêng của mình. TMZ cũng nói thêm, dòng tố cáo Selena ngoại tình với Zayn Malik thực ra không phải Justin Bieber viết mà là sản phẩm được dàn dựng.

Selena thừa nhận sai khi tham gia vào câu chuyện Justin với fan. Ảnh: Snapchat

Về phía Selena, cô công khai xin lỗi qua tài khoản Snapchat: “Những gì tôi đã nói thật ích kỷ và vô nghĩa”. Trong khi đó, tờ People trích dẫn một nguồn tin tiết lộ giọng ca Good For You vẫn chưa thể quên Justin Bieber. “Cậu ấy là tình đầu của Selena nên không thể dễ dàng quên” – nguồn tin nói.

Tối 15/8, sau màn cãi nhau với Selena, Justin được trông thấy chơi khúc côn cầu ở thung lũng San Fernando. Tâm trạng nam ca sĩ 22 tuổi khá thoải mái, liên tục cười tươi với bạn bè. Justin vừa trở về Mỹ sau chuyến biểu diễn ở Nhật Bản.

Chiều 16/8, mẫu teen Sofia Richie – bạn gái tin đồn mới nhất của Justin được trông thấy một mình ra phố ở Los Angeles. Chân dài 17 tuổi là con gái của danh ca Lionel Richie. Tờ People cho biết mặc dù thân thiết với Sofia nhưng Justin chưa muốn bị trói buộc vào mối quan hệ chính thức vì muốn tự do vài năm nữa. 

Justin và bạn gái tin đồn Sofia trở về Mỹ sau những ồn ào trong thời gian ở Nhật. Ảnh: DM

Theo Zing

Justin Bieber