Kẻ sát nhân cô độc lên sóng tập 7 & 8

Những tình tiết mới nhất của tập 7 và 8 “Kẻ sát nhân cô độc” vừa được gửi đến khán giả…

Với thông tin mới về Chris Lê, Thiếu tá Thái (DV Thạch Kim Long) sốt sắng đích thân đưa một đội nhỏ đi điều tra, mặc dù đêm hôm đó là đêm kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng anh. Điều này dẫn đến nhiều rạn nứt trong gia đình anh. Mọi hướng tìm kiếm về Chris Lê đều rơi vào ngõ cụt. Trong lúc này tại hiện trường cũ ở xóm Bóng, nhà của nạn nhân Hà, một xác chết mới được đặt tại đó. Vẫn đúng vị trí, đúng tư thế, chỉ khác biệt nguyên nhân tử vong – lần này, nữ nạn nhân bị nghẹt thở mà chết. 

Một cuộc tranh luận nổ ra giữa Luân (DV Huỳnh Trường Thịnh) và Hoàng (DV Mã Hiểu Đông). Trong khi Luân nghi ngờ đây là của một kẻ mạo danh, cố tình dùng lại hiện trường và cách giết người tương tự để đổ tội cho hung thủ Xóm Bóng. Ngược lại Hoàng vẫn tin án mạng là do hung thủ Xóm Bóng gây ra và đang gửi tiếp một thông điệp, đó là sự thách thức công khai đối với đội K13.

Đội K13 còn chưa kịp trở tay thì truyền thông lại tràn ngập hình ảnh của vụ án mạng này, lần này thậm chí lên TV, cùng với những phản ứng phẫn nộ của cộng đồng vì họ cho rằng cảnh sát thiếu năng lực vì chưa phá được án. Luân và Tùng (DV Nguyễn Hy) đến toà soạn báo mạng Kênh8 để điều tra. Từ đây, Luân phát hiện được danh tính nạn nhân và hung thủ dùng chính điện thoại của nạn nhân để chụp hình gởi cho Kênh8.

Trong khi đó, Hoàng đang được Thái đưa trở lại nhà thuê của Huân ở chung cư. Chủ cũng không thể xác minh được ai là người đứng trả tiền nhà cho Huân, có phải Chirs Lê không? Thế nhưng tại đây, Hoàng lại vô tình tiếp cận được một gái bán hoa, tên là Trinh. Đúng như Hoàng đoán, Trinh chính là người Huân sẽ tìm đến giải khuây. Cô cũng có tình cảm đặc biệt danh cho Huân. Hoàng đồng cảm với Trinh nên cô đem lòng cảm kích và quyến rũ anh. Trinh cũng vô tình hé lộ vài thông tin cho anh. 

Trong buổi họp, dựa vào những hoá chất trong máu của nạn nhân Linh tương tự như của nạn nhân Hà (có chất Fentanyl), việc Linh bị giết bởi cùng một hung thủ đã được xác minh. Mọi hoài nghi hướng về bác sĩ Hồng và nhân vật mới xuất hiện là Chris Lê. Nhưng Chris Lê như một con ma, tuy xác nhận là có tên này, nhưng mọi thông tin về hắn đều là ngõ cụt. 

Luân nghi ngờ Chris Lê chỉ là một nhân vật tưởng tượng do bác sĩ Hồng dựng nên để lừa cảnh sát. Hoàng phản biện, anh tin là Chris Lê có thật, nhưng ông Hồng cũng đóng một vai trò quan trọng trong vụ án, ít nhất là tòng phạm. Có thể ông bị Chris Lê khống chế bằng cách đe doạ tính mạng gia đình của ông.

Thái giao cho Luân tiếp tục bám sát bác sĩ Hồng và điều tra ông ta. Nghi phải tìm ra Chris Lê. Hoàng phải đoán được các bước tiếp theo của hung thủ. Thái muốn đội K13 phải đi trước một bước. Dấu vết về Chris Lê bị xoá gần hết, Sở ngoại kiều, Hải quan, Interpol đều đang mò mẫm trong bóng tối. Nhưng có một thông tin là có một giáo sư cao tuổi tên Chris Lê ở Úc thực sự có nghiên cứu phương pháp trị bệnh hoang tưởng bằng cách thôi miên. Nghi nhờ bạn học của mình, giờ đã định cư ở Úc, tìm hiểu dưới hình thức cá nhân về ông giáo sư Chris Lê và nhờ ông xác nhận xem có quen người Chris Lê giả mạo ông không.

Hoàng đến gặp riêng Gíao sư Trực (NSUT Công Ninh) ở một quán cà phê, anh muốn xin ông cho anh dời việc bảo vệ luận án thạc sỹ của mình về tháng 9, và xin lỗi vì hiện tại anh không còn đầu óc cho luận án, mà muốn tập trung cho vụ án xóm Bóng. Gs Trực bắt Hoàng phải cho ông lý do chính đáng hơn. Hoàng đành phải kể về kỷ niệm đau thương của mình, về những năm trung học, người yêu của anh là Ái Hương đã chết do tai nạn. 

Tai nạn đó do một nhóm học sinh giàu có trong trường, gồm 3 người là Ân, Hưng và Long, chuyên đi bắt nạt người khác gây ra. Nhóm này hay tìm cách bắt nạt Hoàng, nhưng anh và Hương, hai người có niềm đam mê về đưa ra các câu đố và giải đố, luôn tìm cách bẫy được nhóm này, khiến chúng phải chịu những hình phạt nhục nhã trong trường. 

Một ngày nọ, chúng có sự giúp đỡ của ai khác, bắt Ái Hương và bẫy Hoàng trở lại. Nhưng thay vì chỉ là trò đùa vô hại, tai nạn xảy ra và Ái Hương rơi xuống từ tầng 3 một toà nha hoang đổ nát, chết vì trọng thương. Vì vụ tai nạn, Ân, Hưng và Long bị bắt và chịu án tù. Còn Hoàng mang trong lòng một vết thương sang chấn tâm lý từ đó.

Đón xem những tình tiết mới nhất của phim vào lúc 22h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên HTV9.

Minh Anh

phim việt , phim mới , phim hay , Kẻ sát nhân cô độc