Kha Ly đồng hành cùng dàn thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" khánh thành cầu Bảy Vinh

Kha Ly đã cùng dàn thí sinh chương trình "Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance" mùa 5 đã có mặt tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre để cùng tham gia Lễ Khánh thành cầu Bảy Vinh, Bến Tre ngày 17/12/2016 .

Nữ diễn viên xinh đẹp Kha Ly bất ngờ xuất hiện cùng top thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả Bến Tre

Xuất hiện bất ngờ, top thí sinh Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance mùa 5 đã dành tặng tiết mục nhảy trên nền ca khúc Shine on your birthday mang thông điệp về ngày để cho đi, sẻ chia niềm vui trong cuộc sống. Dàn thí sinh nhảy hết mình, mang vũ đạo mới ‘khoe’ với bà con trên chính cây cầu mới được nối nhịp phục vụ bà con ở hai đầu cầu. 

Nữ diễn viên Kha Ly cảm thấy ấm áp với chuyến đi ý nghĩa này 

 Kha Ly tặng quà cho các em học sinh tỉnh Bến Tre 

Các thí sinh Thử thách cùng bước nhảy và nghệ sĩ phải dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị hành trình, hòa nhập cùng người dân di chuyển bằng ghe máy dưới cái nắng chói chang để đến cây cầu mới chuẩn bị khánh thành.

Đoàn Thành Tài giữ vai trò đại sứ của chương trình Kiến tạo nhịp cầu

Trở về với quê hương với một vai trò mới, Đoàn Thành Tài giữ vai trò đại sứ của chương trình Kiến tạo nhịp cầu, nam diễn viên làm MC dẫn dắt chương trình và vô cùng xúc động khi trở lại quê hương Bến Tre, mang lại niềm vui cho bà con. Đồng hành với anh còn có diễn viên Kha Ly, ca sĩ Duyên Anh Idol, Quang Đại... 

Trong buổi lễ, chương trình cũng đã trao tặng 20 suất học bổng cho trẻ em tại địa phương cùng với 40 suất quà tặng gồm nhiều nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 
Cầu Bảy Vinh nối liền 2 ấp Hàm Luông và Mỹ Phú, được xây dựng với tổng chi phí là 907 triệu đồng, trong đó 29% số tiền do địa phương vận động đóng góp, 71% còn lại được Nam Phương Foundation và Công ty Công ty Cổ phần Thép Vinaone tài trợ theo chương trình Kiến tạo nhịp cầu. Cầu Bảy Vinh có kết cấu dầm thép, kích thước 2.5m x 30m với tải trọng khoảng 0.5 tấn. 

Đây là dự án đã hoàn thiện thứ 11 và nó đánh dấu những nỗ lực không ngừng của Nam Phương Foundation trong công cuộc cải thiện điều kiện sống và vun đắp niềm hi vọng cho người dân các tỉnh khó khăn tại Việt Nam. Tính đến thời điểm này, dự án Kiến tạo nhịp cầu do Nam Phương Foundation sáng lập đã giúp đỡ việc đi lại của hơn 306,223 người dân đi khi hoàn thành và đưa vào sử dụng 10 công trình cầu an sinh ý nghĩa bao gồm:  cầu Khang Linh - huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, cầu Nguyễn Văn Tiếp B, Lợi Trinh, Một Thước, Sình Chanh 1, Sình Chanh 2, Ngọc Hoàng tại huyện Cái Bè – Tỉnh Tiền Giang, cầu Tân Hậu – Tỉnh Bến Tre, cầu TĐ 7-15 và cầu Kênh Thủy Tân – Tỉnh Long An.

Song Minh

 

Kha Ly