Kha Ly chinh phục khán giả, trở thành Quán quân bảng nghệ sĩ Tình Bolero 2019

Như vậy, sau một thời gian phấn đấu và nỗ lực, Kha Ly đã chính thức trở thành Quán quân Tình Bolero 2019 (Bảng nghệ sĩ)

Nếu ở đêm chung kết, Kha Ly được chồng là diễn viên Thanh Duy “tiếp sức” thì ở đêm Gala, nữ ca sĩ bất ngờ kết hợp cùng “trai đẹp. Trên sân khấu đêm Gala, không phải Thanh Duy mà Quý Bình - Quán quân Tình Bolero 2016 mới chính là “chàng trai trong mơ” của Kha Ly.

Quý Bình - Kha Ly phát huy tối đa lợi thế diễn xuất của mình

Thể hiện sáng tác Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi (Lam Phương) và Tình có như không (Trần Thiện Thanh), Quý Bình - Kha Ly phát huy tối đa lợi thế diễn xuất của mình. Cùng có xuất thân là diễn viên và được đón nhận nhiệt tình khi lấn sân sang ca hát, đặc biệt là khi tham gia Tình Bolero, cả 2 đã cho thấy sự đa tài của mình.

Không chỉ chịu khó đầu tư vào phần hình ảnh lẫn làm mới từng tuần về phong cách biểu diễn, Kha Ly luôn biết cách trau chuốt và “làm mới” mình.

Chính sự hòa quyện từ giọng hát đến diễn xuất, cặp đôi đã có màn trình diễn thành công và để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Kết thúc đêm Gala, Kha Ly chính thức là quán quân Tình Bolero 2019 bảng nghệ sĩ, Phạm Phương trở thành Quán quân Tình Bolero 2018 bảng phòng trà

Ông xã Thanh Duy đến chúc mừng bà xã Kha Ly

Đoạt danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2019 bảng nghệ sĩ, ca sĩ Kha Ly chia sẻ: “ Kha Ly rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải quán quân lần này. Đối với Kha Ly khi đi đến tới vòng chung kết là một điều hạnh phúc rồi, nhưng Kha Ly không ngờ mình lại đạt được ngôi vị quán quân. Kha Ly nghĩ rằng, cả 3 nghệ sĩ ở vòng chung kết đều xứng đáng và cả 3 gương mặt đều là quán quân trong lòng khán giả rồi. Kha Ly cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều vì đã yêu thương các nghệ sĩ của Tình Bolero”.

Với chiến thắng đầy thuyết phục của Kha Ly và Phạm Phương đã chính thức khép lại Tình Bolero 2019. Chương trình Tình Bolero 2019 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện

Song Minh/ Theo Giáo Dục

Kha Ly , tình bolero